Thời trang

Khi bạn trai tập luyện căng thẳng thì người yêu Trọng Đại U23 lại 'dành cả thanh xuân để thi hoa hậu'

Hồng Sen
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt tương đối dễ nhìn, bạn gái của Trong Đại tiếp tục đăng kí thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2019 sau hàng loạt cuộc thi nhan sắc trước đó.

Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 đã chính thức diễn ra, trong số các thí sinh đến tham gia casting, nổi bật trong đó là Nguyễn Thị Huyền Trang. Không chỉ là gương mặt quen thuộc từng chinh chiến qua vô vàn cuộc thi nhan sắc, Huyền Trang còn gây chú ý với chuyện tình trong mơ cùng chàng cầu thủ điển trai U23 - Trọng Đại.

Thí sinh của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 Huyền Trang là bạn gái của cầu thủ Trọng Đại U23.

Trước khi đến với cuộc thi, Huyền Trang là gương mặt quen thuộc từng “chinh chiến” qua không ít “đấu trường nhan sắc”, trong đó có thể kể đến thành tích Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 và là thí sinh gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng phát ngôn “Muốn trở thành hoa hậu để kiếm nhiều tiền như Phạm Hương”.

Với chiều cao nổi bật 1m73 cùng số đo ba vòng 83-62-90, Huyền Trang từng là thí sinh tạo được ấn tượng với BGK và thường được lọt vào khá sâu trong những cuộc thi nhan sắc trước đó.

Đến casting hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019, người đẹp chọn cho mình tà áo dài trắng để gây ấn tượng.

Khi được BGK hỏi về mối tình với cầu thủ Trọng Đại của đội tuyển Việt Nam, Huyền Trang cho biết cô chỉ muốn tập trung vào cuộc thi, không muốn gây chú ý bằng việc “dựa hơi” tên tuổi bạn trai, mà sẽ chinh chiến bằng thực lực của mình.

Huyền Trang cho hay, bạn trai không ủng hộ cô đi thi lần này vì đã tham gia nhiều cuộc thi trước đây. Nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình đến cùng.

Trước câu hỏi vì sao bản thân miệt mài đi thi sắc đẹp, Huyền Trang cho biết các cuộc thi nhan sắc không chỉ là cơ hội đổi đời của nhiều cô gái trẻ, mà quan trọng hơn, còn là cơ hội để học tập, trau dồi và giao lưu.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng tạo được ấn tượng với những shoot ảnh áo tắm nóng bỏng.

Tuy nhiên, ngoại hình của chân dài trong phần thi lại khiến nhiều người ngạc nhiên.

Vóc dáng có phần tròn trịa, nhưng bù lại gương mặt sáng cùng nụ cười tươi có thể là thế mạnh sẽ giúp cô tiến sâu vào những vòng trong.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất