Thời trang

Khác với Nam Em đẹp xấu thất thường, Nhã Phương lúc nào cũng lung linh tại sự kiện với loạt đầm dạ hội cực xinh

Lê Châm
Chia sẻ

Nhã Phương trước nay luôn giữ phong độ thời trang ổn định. Nếu ngoài đời cô xuất hiện với hình ảnh khá đơn giản, không khoe thân cũng chẳng khoe hàng hiệu thì tại các sự kiện, người yêu Trường Giang luôn lộng lẫy với những bộ đầm dạ hội cực xinh.

Nhã Phương không chỉ được biết đến là một diễn viên khá thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà còn được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp mong manh, phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo. Đặc biệt, cô là một trong những mỹ nhân hiếm scandal nhất showbiz. Nhã Phương sinh năm 1990, lớn lên tại Đắk Lắk.

Sau ồn ào tình cảm những ngày qua tưởng chừng như Nhã Phương sẽ “tiều tụy” trước tâm bão dư luận không phải do cô gây ra. Thế nhưng, sự xuất hiện đầy rạng ngời của Nhã Phương tại một sự kiện mới đây lập tức thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Thay vì phong cách ngọt ngào kín đáo gắn bó bấy lâu, Nhã Phương gây bất ngờ trong trang phục vô cùng gợi cảm. Chiếc đầm dạ hội màu vàng rực khoe trọn vùng lưng trần quyến rũ của diễn viên “Tuổi thanh xuân”.

Tại một sự kiện vào tối 25/3, Nhã Phương diện đầm đuôi cá màu đỏ rực cùng tông trang điểm sắc sảo. Với làn da trắng, màu đỏ của chiếc đầm càng khiến diễn viên sinh năm 1990 nổi bật một cách đầy sang trọng, quý phái.

Trong một lần dự sự kiện ra mắt phim, Nhã Phương tiếp tục trưng dụng sắc đỏ. Lần này với thiết kế cúp ngực cùng kiểu tóc xoăn sóng, Nhã Phương khiến người đối diện không khỏi liên tưởng đến hình ảnh một công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Trước đây Nhã Phương rất hiếm khi diện những chiếc váy ôm sát hay hở bạo như hiện nay. Cô thường chọn cho mình những trang phục có phần chân váy xòe to, lộng lẫy nhưng kín đáo.

Biết rõ điểm mạnh của mình, với vóc dáng thanh thoát thì những gam màu dịu nhẹ sẽ rất hợp, giúp Nhã Phương tôn lên nét đẹp trong veo, trẻ trung.

Có thể thấy cách trang điểm, làm tóc cũng góp phần rất quan trọng tạo nên hình ảnh “ngọc nữ” của Nhã Phương trước nay.

Nếu thường xuyên theo dõi hình ảnh của Nhã Phương thì có lẽ dễ dàng nhận thấy cô đặc biệt ưu ái cho gam màu trắng. Đây là bộ váy trắng lộng lẫy Nhã Phương đã mặc trong đêm trao giải thưởng Mai Vàng và được Trường Giang cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Chuộng phong cách thời trang ngọt ngào, chắc chắn những chiếc đầm trắng với chất liệu ren thế này không thể không xuất hiện trong tủ đồ của Nhã Phương. Trong thiết kế ren kín cổng cao tường, Nhã Phương đúng chất “con gái nhà lành”.

Cũng là đầm trắng nhưng lần này Nhã Phương mang đến một phong cách sang chảnh trong thiết kế ren xếp tầng mix cùng áo choàng lông. Màu son đỏ tươi là điểm cộng của Nhã Phương trong trường hợp này.

Những lần đi sự kiện cùng Trường Giang, lúc nào Nhã Phương cũng được khen ngợi hết lời bởi vẻ ngoài quá lộng lẫy.

Và sắc trắng cũng vẫn theo cô xuyên suốt các sự kiện. Kiểu tóc búi thường thấy giúp hình ảnh Nhã Phương sang trọng hơn.

Có khi cô làm mới hình ảnh với những chiếc đầm họa tiết cùng thiết kế cúp ngực gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất