Thời trang

Không chỉ 'chặt đẹp' trên sàn diễn, Hương Giang còn ghi điểm mạnh nhờ việc làm 'nhỏ mà có võ'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Không chỉ là nơi tôn vinh NTK, các bộ trang phục ấn tượng, không ít nghệ sĩ như Hương Giang, Ngô Thanh Vân hay hoa hậu Ngọc Hân đã được nhiều khán giả khen ngợi khi cúi mình, nhặt đồ bị bỏ rơi trên sàn catwalk.

Sàn catwalk là nơi tôn vinh NTK cùng những bộ cánh sáng tạo, tuy nhiên cùng với đó, đôi lúc đây cũng là nơi khán giả có thể thấy được trái tim của người nghệ sĩ qua những hành động nhỏ nhặt.

Không làm vedette hay first face, không chào kết… nhưng Hương Giang, Ngô Thanh Vân, hoa hậu Ngọc Hân đã khiến nhiều người thêm thương yêu khi không ngại ngùng, cúi xuống nhặt đồ vật rơi trên sàn, giúp người mẫu trình diễn dễ dàng đồng thời làm cho show diễn được trơn tru, chuyên nghiệp.

Còn nhớ khi tham dự một show diễn thời trang, Hương Giang đã khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc quyến rũ.

Cô mix trang phục cùng hoa tai dáng dài và mái tóc uốn xoăn đánh trễ nải kiêu sa…

Không chỉ ghi điểm cùng nhan sắc, khi thấy Minh Tú đánh rơi chiếc giày trên sàn catwalk, người đẹp cũng không ngại cúi xuống nhặt, hành động nhỏ này của Hương Giang khiến khán giả thêm yêu cô nàng.

Một mỹ nhân khác không ngần ngại váy áo thướt tha, thần thái sang chảnh cúi xuống nhặt vật lạ trên sàn runway là Ngô Thanh Vân.

Tính cách thẳng thắn, “đả nữ” từng lên tiếng về việc khán giả, nghệ sĩ đến trễ khi xem show thời trang.

Một mỹ nhân khác cũng được điểm cộng nhân cách là hoa hậu Ngọc Hân, tham dự một show diễn thời trang của tuổi teen, cô nàng ghi điểm với outfit trắng bất đối xứng.

Dung mạo thanh tao, trang nhã của cô nàng nhanh chóng khiến khán giả chú ý.

Hành động cúi người nhặt rác trên sàn runway của cô được cho là thân thiện, văn minh.

Không chỉ thế, với tư cách một NTK được đào tạo bài bản, trong hậu trường cô nàng còn tận tay xem xét, góp ý để sáng tạo của các NTK trẻ thêm phần hoàn thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất