Thời trang

Hoàng Thùy khiến fan 'mất ngủ' vì mặc bikini tí hon khoe vòng 1 căng đầy và cơ bụng săn chắc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không còn những bộ bikini kín đáo lấp ló đôi gò bồng nay Hoàng Thùy đã khiến người hâm mộ được một phen trầm trồ khi diện bikini bé xíu khoe body nóng bỏng.

Từ khi được công bố sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019 sắp đến Hoàng Thùy luôn hết mình trong việc chuẩn bị về kĩ năng, hình thể và trang phục. Trên trang cá nhân của mình ngoài trừ update những hoạt động, sự kiện mà mình tham gia thì Hoàng Thùy còn thường xuyên 'đánh úp' người hâm mộ bằng những hình ảnh đời thường, và qua những hình ảnh này mà người hâm mộ có thể phần nào yên tâm khi nhìn thấy được quá trình chuẩn bị cũng như sự thay đổi tích cực về thể chất lẫn vóc dáng của chân dài Thanh Hóa trước thềm cuộc thi lớn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Hoàng Thùy đã khiến mọi người được một phen 'bỏng mắt' khi khoe ảnh mặc bikini bé xíu cũn cỡn chuẩn bị đi tắm nắng để có một làn da rám nắng khỏe mạnh và gợi cảm.

Hoàng Thùy cực chất cực ngầu và cũng cực nóng bỏng khi mặc bikini vàng chóe 'bé xíu xiu', chiếc quần dài không được kéo khóa mà cứ hờ hững làm cho hình ảnh của Hoàng Thùy thêm phần xuất sắc

Không chỉ khiến fan ố á vì chiếc bikini bé xíu đầy nổi bật và táo bạo mà trong bức ảnh Hoàng Thùy đăng cơ bụng săn chắc và vòng 1 căng đầy tròn trịa của Hoàng Thùy cũng nhận được cơn mưa lời khen. Dưới bài đăng của cô hàng trăm người hâm mộ đã dành không ngớt lời khen cho body không thể nào hoàn hảo hơn của Hoàng Thùy.

Trước đây không lâu Hoàng Thùy cũng đã khiến fan thở phào nhẹ nhõm khi cô nàng đăng tải đoạn clip diện bikini gợi cảm, khoe vòng 1 tròn đầy.

Sau khi đăng tải, đọan clip đã nhận được nhiều bình luận đã dành lời khen cho dáng vóc, cũng như gu thời trang, cách chọn từ đồ đến phụ kiện của nàng hậu

Có thể thấy sau thời gian chăm chỉ luyện tập để cải thiện vóc dáng gầy đét của mình thì nay Hoàng Thùy đã có da có thịt hơn thậm chí là ba vòng cũng săn chắc và quyến rũ hơn xưa rất nhiều.

Trước đây khi mặc bikini Hoàng Thùy đều lựa chọn những bộ bikini đơn giản và có tính an toàn cao

Tuy vẫn khoe được vóc dáng mảnh mai thon gọn nhưng vòng 1 của Hoàng Thùy ngày xưa vẫn bị nhận xét là 'lép' và kém phần nóng bỏng

Vòng 1 'lép kẹp' của Hoàng Thùy từng là nỗi lo lắng của mọi người khi nghe tin Hoàng Thùy sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất