Thời trang

Hoàng Thùy hóa thiên thần Victoria Secret mở màn tại The Clothes Show

Chia sẻ

Hoàng Thùy đã trở thành người mẫu mở màn cho The Clothes show diễn với bộ đồ vô cùng lộng lẫy trước hàng trăm nghìn khán giả tại Anh.

Mới đây hình ảnh và clip cô nàng được trình diễn mở màn trong một show diễn lớn tại thành phố Birmingham - Anh được đăng tải. Đây không chỉ là niềm vui với Hoàng Thùy mà người hâm mộ trong nước cũng đang rất tự hào với những gì chân dài sinh năm 1992 đã làm được tại London - một trong 4 kinh đô thời trang lớn của thế giới. Có thể nói những nỗ lực và thành công của Hoàng Thùy đang dần khẳng định cái tên Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới. 
hoangthuy (2)

Hoàng Thùy với biểu cảm cực kỳ đáng yêu trên sàn diễn.

hoangthuy (1)

Hoàng Thùy chính là một thiên thần tại The Clothes show.

hoangthuy (6)

Cận cảnh bộ đồ sắc màu pastel cô mặc với vai trò mở màn.

Sau khi trở thành first face trong show diễn của thương hiệu Haizhen Wang tại tuần lễ thời trang London năm ngoái thì đây là lần thứ hai cô xuất hiện với vị trí mẫu mở màn. Cô cũng là người mẫu Châu Á duy nhất trong show của nhà thiết kế người Trung Quốc này.
Trước đó, Hoàng Thùy đã chia sẻ thông tin cô được trình diễn trong một show diễn thời trang tại Anh mang tên 'The Clothes', quy tụ rất nhiều thương hiệu, nhà thiết kế của xứ sở sương mù điển hình là mới đây cô trình diễn cho thương hiệu thời trang đắt nhất Thế giới D&G. Đây là show thời trang nổi tiếng và lâu đời, lên sóng liên tục ở Anh từ năm 1986 tới nay. Có rất nhiều người mẫu đến casting cho show diễn và tỷ lệ chọi cũng rất cao. Hoàng Thùy đã vượt qua hàng trăm chân dài quốc tế để lọt vào top 30 người được chọn và cô cũng là người mẫu Châu Á duy nhất trong show này .
hoangthuy (7)

Liệu rằng chân dài Hoàng Thùy có soán ngôi vị mẫu châu Á tài giỏi nhất của siêu mẫu Liu Wen.

hoangthuy (8)

hoangthuy (4)

Hình ảnh cô nàng xuất hiện trên màn ảnh lớn của sân khấu.

Cái tên Người mẫu đẳng cấp Quốc tế đã không còn xa lạ với Hoàng Thùy nữa khi cô hết lần này tới lần khác khiến cho giới điệu mộ trong và ngoài nước vô cùng ngạc nhiên bởi sự vươn xa của mình trên thị trường Thời trang Thế giới.
 
Hiện tại, Hoàng Thùy đang sống và làm việc tại London. Với vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng sự nỗ lực không ngừng và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Hoàng Thùy nhận được rất nhiều show diễn quốc tế, chụp hình lookbook, ảnh tạp chí, campaign… cho các thương hiệu tại đây. Và sau khi kết thúc Show diễn này Hoàng Thùy sẽ trở về Việt Nam vào ngày 10.12 để trình diễn cho BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường vào tối ngày 11.12 tại Hà Nội. 

Sau tiết mục nhảy cực sôi động Hoàng Thùy lộng lẫy bước ra.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất