Thời trang

Đáp trả tin đồn ‘thi chui’, Hoàng Hạnh chính thức được cấp phép lên đường thi Miss Earth 2019

Quyền Chinh
Chia sẻ

Sau thời gian tập luyện kỹ lưỡng, á hậu Hoàng Hạnh chính thức lên đường tham dự Hoa hậu Trái Đất 2019 diễn ra tại Philippines từ ngày 01/10-26/10.

Hoàng Hạnh là gương mặt nổi bật trong làng thời trang. Sở hữu chiều cao 1m76, số đo ba vòng 88 - 63 - 96 cm cùng nhiều giải thưởng sắc đep uy tín, Hoàng Hạnh luôn là sự lựa chọn cho các vị trí quan trọng trong các show diễn lớn.

Với những yếu tố thuận lợi và phù hợp để chinh chiến sắc đẹp quốc tế, Hoàng Hạnh được BTC lựa chọn là gương măt dự thi năm nay.

Trước đó, cô nàng dính tin đồn “thi chui” khi trang web cuộc thi chính thức đăng hình cô nàng, trong lúc đó bên Cục vẫn chưa chính thức thông báo. Mới đây, việc công bố Hoàng Hạnh chính là gương mặt đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2019 đã khiến nhiều fan của chân dài an lòng.

Hoàng Hạnh quê ở Nghệ An, cô sinh năm 1992 và có rất nhiều giải thưởng danh giá trong quá khứ. Trước đó cô là vận động viên Taekwondo và giành 10 huy chương cấp quốc gia trong suốt sự nghiệp thi đấu. Sau này chấn thương , cô rẽ hướng thi sắc đẹp và bén duyên làm người mẫu. Với lối sống sạch scandal và bề dày giải thưởng sắc đẹp, “mỹ nhân Nghệ An” chính thức được Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn cấp phép thi Hoa hậu Trái Đất 2019.

Khi biết mình là 1 trong những ứng viên có thể được chọn thi Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh đã có thời gian qua Philippines tập luyện với các chuyên gia catwalk hàng đầu tại cường quốc này -Thầy Rodin Gilbert. Sau thời gian tập luyện, phía BTC Việt Nam nhận thấy Hoàng Hạnh đủ các yếu tố cần thiết để có thể đến với sân chơi Hoa hậu Trái Đất 2019 nên đã lựa chọn người đẹp này.

Miss Earth là cuộc thi đề cao tinh thần, trí tuệ và kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường. Hoàng Hạnh cho biết cô rất thích mục đích, ý nghĩa cao cả mà cuộc thi hướng đến nên rất hào hứng với sân chơi này. Năm nay, Hoàng Hạnh đã chuẩn bị về các ý tưởng để bảo vệ môi trường hi vọng thay đổi được ý thức xả rác thải nhựa của người dân. Bên cạnh việc học tập Tiếng Anh, chuẩn bị khối lượng lớn trang phục, ý tưởng quốc phục độc đáo cùng việc tập gym giữ dáng, Hoàng Hạnh rất hào hứng cho lần chinh chiến này.

Đối với Hoàng Hạnh đây là 1 cơ hội lớn và cũng có thể là sân chơi sắc đẹp cuối cùng mà cô tham gia. Bên cạnh đó, áp lực phải sao để hai tiếng Việt Nam được vang lên tự trước bạn bè quốc tế giúp Hoàng Hạnh quyết liệt và nỗ lực hơn mỗi ngày. Miss Earth 2019 sẽ bắt đầu từ 01/10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tại Philippines. Trước Hoàng Hạnh, các đại diện Việt Nam liên tục tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành công tại sân chơi sắc đẹp này. Với kinh nghiệm và bề dày thành tích, người hâm mộ Việt Nam hi vọng Hoàng Hạnh sẽ tiếp tục mang vinh quang về cho Việt Nam trong năm 2019 này.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất