Thời trang

Hóa ra công cụ tìm kiếm hình ảnh của Google ra đời từ chiếc váy hở tàn bạo của Jennifer Lopez

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu không có J Lo cùng Versace, nhiều khi đến giờ, công cụ tìm kiếm hình ảnh của Google vẫn chưa được phát minh.

Chắc hẳn, ai ai cũng từng sử dụng qua Google hình ảnh để tìm kiếm thông tin, thế nhưng chắc không mấy người biết đến lịch sử của công cụ này. Sự thật, nếu thiếu đi nhà mốt Versace và ca sĩ Jennifer Lopez, đến nay có lẽ Google hình ảnh vẫn chưa được phát minh.

Năm 2000, J. Lo đã khiến lễ trao giải Grammy lần thứ 42 trở nên nóng hơn bao giờ hết khi thả dáng trong chiếc váy xuyên thấu có đường xẻ ngực dưới tận rốn cực kỳ táo bạo.

Ở thời điểm đó, chiếc váy này đã khiến khán giả thế giới “dậy sóng” vì độ hở của nó. Không chỉ vậy, đường xẻ cao tít tắp cũng làm khoe ra đôi chân nõn nà, hút mắt người nhìn.

Năm 2015, Eric Schmidt - CEO của Google, đã viết trong một bài tiểu luận trên trang Project Syndicate: “Vào lúc đó, chiếc đầm màu xanh Jennifer Lopez mặc là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất chúng tôi từng thấy. Tuy nhiên, chúng tôi không có cách nào để mang đến cho người dùng kết quả chính xác mà họ muốn, hình ảnh J.Lo mặc chiếc đầm đó. Và đó cũng là lúc mà Google Hình ảnh ra đời”.

Và chính nữ ca sĩ cũng đã nhận định điều đó trong một video được đăng trên kênh cá nhân: “Nhiều năm sau đó tôi mới nhận ra, nhờ vào đêm đó và chiếc đầm đó, Google Hình ảnh đã thực sự ra đời”.

Cũng nhờ cô, chiếc váy trong BST The Jungle Dress đã trở thành huyền thoại.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất