Thời trang

Hoa hậu Nhật Bản trở thành nàng thơ mới của NTK Phương My

Mic Nguyễn
Chia sẻ

NTK Phương My tiếp tục khiến giới mộ điệu nức lòng khi đăng tải bộ ảnh mới với sự xuất hiện của nàng thơ Kiko Arai.

Show diễn của NTK Phương My tại New York Fashion Week (NYFW) vừa qua đã gây được tiếng vang lớn cho giới mộ điệu thời trang trong nước và thế giới. Với BST Thu Đông 2019: Sayonara, NTK Phương My một lần nữa khẳng định tinh thần Á Đông mạnh mẽ khi bước chân ra sân chơi thời trang thế giới.

Để thể hiện lại tinh thần của BST này, NTK Phương My đã tin tưởng lựa chọn hoa hậu Nhật Bản 2012, gương mặt Campaign của Balmain: Kiko Arai làm nàng thơ. Diện những thiết kế mới nhất, cô nàng biến hóa ấn tượng, ma mị và đậm chất high fashion.

Bên cạnh nét nữ tính, mềm mại như thường thấy, thông điệp của BST lần này cũng mang đến nhiều mới mẻ cho giới mộ điệu thời trang thế giới, nét Á Đông của nó cá tính, mạnh mẽ và khác biệt hơn, nhưng cũng đẳng cấp, quốc tế không kém.

Xuyên suốt BST là câu chuyện về vẻ đẹp và tính cách của người phụ nữ châu Á thông qua cách kể chuyện của màu sắc, với 3 gam màu chủ đạo: trắng, đỏ, đen. Tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc theo từng giai đoạn khác nhau của người phụ nữ.

Mở đầu là gam màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh giản và hồn nhiên của người phụ nữ. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, niềm khao khát và sự đam mê. Màu đen biểu trưng cho sức mạnh, sự tự chủ và những gian khổ.

Những người phụ nữ của NTK Phương My từng gặp toát lên sức mạnh của nghị lực vượt lên những khó khăn trong cuộc sống; ý chí mạnh mẽ và lòng tận tâm không chỉ dành cho bản thân mà còn gia đình và xã hội.

Và người mẫu trong bộ ảnh lần này là Kiko Arai. Cô từng là hoa hậu tại Nhật Bản năm 2012, sau khi bước chân vào thị trường thời trang quốc tế, với gương mặt thanh tú đậm chất Á Đông, Kiko đã được thương hiệu quốc tế Balmain lựa chọn làm gương mặt campaign cho BST Xuân Hè 2018, liên tục xuất hiện tại nhiều show diễn của các hãng thời trang lớn như Dolce & Gabana, Kenzo, Ralph Lauren, Givenchy, Valentino, Balmain. Liên tục là gương mặt được Vogue Ý, Vogue Nga, Elle Nhật Bản mời cộng tác.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất