Thời trang

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bị tố mặc váy nhái của NTK Ấn Độ

Hồng Sen
Chia sẻ

'Mèo xám' Catriona Gray vừa bị một trang mạng xã hội "bóc mẽ" về chiếc váy được cho là "phiên bản nhái lại" của NTK Ấn Độ khi tham dự NYFW 2019.

Tại NYFW 2019 lần này, “mèo xám” Catriona Gray là khách mời danh dự trong khá nhiều show thời trang. Tưởng rằng nàng chỉ hội ngộ cùng H'Hen Niê tại show Phương My, nhưng hóa ra trước đó chân dài còn là khách mời danh dự tại show diễn của thương hiệu Sherri Hill.

Cách đây vài ngày, cô nàng vừa ngồi hàng ghế đầu xem show Phương My cùng H'Hen Niê…

Trước đó thì cực kỳ sang trọng, kiêu kỳ trên thảm đỏ dự show của NTK Sherri Hill.

Người đẹp chọn cho mình kiểu tóc bới cao, gọn mix cùng hoa tai dáng tròn và cách trang điểm nhẹ nhàng, tao nhã.

Người đẹp cũng có dịp hội ngộ cùng hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers và hoa hậu tuổi teen của Mỹ Hailey Colborn tới xem show.

Thế nhưng, bộ cánh lộng lẫy, bí ẩn của cô nàng lại bị một trang mạng xã hội “bóc mẽ” là có khá nhiều điểm tương đồng với một sáng tạo của NTK Ấn Độ từ năm 2016.

Phía dưới dòng trạng thái, nhiều khán giả đã để lại bình luận. Từ việc ngạc nhiên: “Không thể tin được điều này thật sự xảy ra” đến bênh vực: “Nhìn thế nào thì váy của Cat trông thanh lịch hơn mà…”.

Khi đặt kế nhau, hai chiếc váy quả thật vô cùng tương đồng.

Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô sở hữu vẻ đẹp lai Tây sang trọng cùng kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều đấu trường nhan sắc.

Trong khi nhiều người Philippines hân hoan chúc mừng chiến thắng, thì một số người lại thắc mắc bởi đối với họ, “mèo xám” không giống một người Philippines thực sự nếu nhìn vẻ bề ngoài.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, mang hơi hướng Tây Âu của Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất