Thời trang

Hoa hậu được yêu thích nhất MUV 2015 sang chảnh đón trend với cây suit màu cam nóng rực

Trang Đài
Chia sẻ

Sang Lê chọn màu cam rực rỡ vô cùng nổi bật và sành điệu khi đi làm giám khảo chấm thi sắc đẹp.

Tối ngày 5/11, Hoa hậu Sang Lê cùng dàn Hoa hậu, Siêu mẫu và các NTK tên tuổi của Tp.HCM đã tập trung về Bến Tre để tham dự đêm bán kết “Người đẹp Xứ Dừa 2019”. Trong cuộc thi, Hoa hậu Sang Lê vừa là đóng vai trò Giám khảo chấm thi đêm Bán kết “Người đẹp xứ dừa 2019”, vừa là Đại sứ truyền thông của “Lễ hội Xứ Dừa 2019”.

Ngồi trên ghế nóng, Sang Lê thực sự nổi bật với thần thái. Cô diện nguyên câu đồ hiệu với chiếc túi xách của thương hiệu Bvlgari, giầy Louboutin đính đá, điểm nhấn chính là chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Piaget. Sang Lê cũng thường đeo chiếc nhẫn kim cương của ông xã tặng.

Tone cam neon là xu hướng hot của mùa thu đông 2019

Người đẹp mau chóng cập nhật cho mình hot trend ấn tượng và sành điệu

Là một trong những nhân vật có vai trò quan trọng của cuộc thi, Sang Lê cho hay, cô rất tin tưởng vào chất lượng của cuộc thi bởi các thí sinh đều là những bạn trẻ có tri thức và tràn đầy năng lượng.

Sang Lê thực sự ấn tượng với chiều cao của các thí sinh, nhiều bạn trẻ có chiều cao trên 1.7m và có gương mặt khả ái. Chất lượng thí sinh rất tốt, bên cạnh đó công tác tổ chức chu đáo và được giới truyền thông săn đón. Cô cho rằng đây chính là yếu tố cho một ngôi vị người đẹp có giá trị và mang tính bền vững.

Cô thật sang chảnh với chiếc túi xách của thương hiệu Bvlgari, giầy Louboutin đính đá.

Góc ảnh đẹp của Sang Lê trên cương vị giám khảo

Sang Lê hội ngộ bên NTK Nhật Dũng, người đẹp Phan Thị Mơ

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất