Thời trang

Hoa hậu được yêu thích nhất Miss Glam World 2018 khoe khéo vòng eo 58 cm với áo dài

Hồng Sen
Chia sẻ

Khoe dáng trong những tà áo dài đỏ, vàng, và trắng - gam màu khá đặc biệt thường ít ai diện vào ngày Tết, hoa hậu Princess Ngọc Hân khiến công chúng thích thú không ngớt trong bộ ảnh mới.

Trở về sau cuộc thi Miss Glam World 2018 với danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất, Princess Ngọc Hân dần trở thành cái tên quen thuộc trong mắt khán giả. Mới đây, cô nàng tiếp tục gây ngạc nhiên vì đăng tải bộ ảnh với áo dài ngày Tết, nhưng không chỉ có tông màu đỏ, vàng quen thuộc, chân dài còn lựa chọn tà áo trắng nữ sinh để khoe khéo vòng eo 58 cm cùng dung mạo nhẹ nhàng, tinh khôi.

Thông thường vào ngày Tết, mọi người cũng như các sao thường chọn các gam màu rực rỡ, sặc sỡ để hòa cùng không khí rộn rã ngày Xuân. Tuy nhiên, Princess Ngọc Hân lại chọn cho mình tà áo dài trắng nữ sinh quen thuộc. Cô nàng chọn cho mình kiểu tóc dài thanh nhã, xõa hai bên cùng đôi hoa tai bản to để làm điểm nhấn. Qua cách phối của Ngọc Hân, có thể thấy áo dài trắng cũng là một trong những trang phục mặc vào ngày Tết rất đẹp.

Ngoài ra, chân dài còn chọn cho mình hai thiết kế với sắc vàng và đỏ rực rỡ, nổi bật. Chất liệu vải gấm cũng là một sự lựa chọn được nhiều người yêu thích vào “ngày tư, ngày Tết”.

Với tà áo dài đỏ, Ngọc Hân để kiểu tóc búi gọn cùng phụ kiện trâm cài, đem lại nét đài các, thanh tân.

Tà áo dài vàng như sắc hoa mai tưởng chừng quá rực rỡ lại được cân bằng nhờ kiểu tóc cột gọn, nhưng lại có phần tóc con nhẹ nhàng và rất thơ. Cách trang điểm nhấn vào đôi môi cũng giup đem lại hình ảnh phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất