Thời trang

Hoa hậu Diệu Linh khoe vẻ đẹp mạnh mẽ, vòng 1 căng tròn khiến hội chị em ghen tị

Ninh Kiều
Chia sẻ

Ít xuất hiện trong làng giải trí thời gian qua, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018 - Diệu Linh bất ngờ tái xuất với màn “lột xác” ngoạn mục, khoe khéo hình thể quyến rũ, vòng 1 căng tròn gợi cảm mà không chút phô phang.

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu - Miss Global Tourism 2018 Diệu Linh đã tạm quên hình ảnh ngọc nữ để “lột xác” trong bộ ảnh mới đầy gợi cảm.

Diện trang phục đen khỏe khoắn và cá tính, cùng mái tóc “ướt át” đang hot trong năm 2019, Diệu Linh không chỉ khoe đường cong nóng bỏng với số đo ba vòng cực chuẩn 86 - 63 - 91 mà còn khiến người nhìn “say đắm” bởi thần thái quyến rũ.

Hoa hậu Diệu Linh thường được biết đến với hình ảnh ngọt ngào, trong sáng.

Với kinh nghiệm bản thân, cô từng được mời làm HLV, hướng dẫn các thí sinh trong phần tập luyện của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa qua.

Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi Diệu Linh tự tin khoe “lấp ló” vòng một căng tròn. Trước đó, nàng hậu luôn gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Vì vậy, lần lột xác lần này cũng đánh dấu sự trưởng thành hơn và chủ đích xây dựng “thương hiệu gợi cảm” cho riêng mình.

Diện những set đồ cá tính với tông đen mạnh mẽ cùng lối trang điểm “sắc lẹm”, ngay từ những shoot ảnh đầu tiên, chân dài đã khiến những khán giả trung thành phải bất ngờ, bỡ ngỡ đôi chút cùng hình ảnh mới mẻ này của mình.

Chia sẻ về việc thay đổi hình ảnh, nàng hậu cho biết: “Với một nghệ sĩ hoặc bất cứ ai đang hoạt động trong showbiz, việc thay đổi hình tượng sẽ giúp mình tạo ấn tượng mới trong mắt khán giả. Tuy nhiên, hình ảnh mới được khán giả đón nhận hay không thì còn phải dựa vào nhiều yếu tố, riêng Diệu Linh lựa chọn hình ảnh gợi cảm lần này cũng là thử thách lớn của bản thân, nhưng Diệu Linh hy vọng sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ con đường nghệ thuật sắp tới”.

Năm 2013, Diệu Linh tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 ở Trung Quốc và lọt vào Top 10. Năm 2015, cô tiếp tục đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism International 2015. Tại cuộc thi này, Diệu Linh được trao danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á và giải Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Mới đây, chân dài tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế năm 2018. Tại cuộc thi này cô lọt top 10 và đồng thời được xướng tên giành danh hiệu Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018.

Sau cuộc thi, nàng hậu có nhiều hoạt động sôi nổi. Cô góp mặt trong các sự kiện thời trang, được mời tham gia những sự kiện của làng giải trí. Đặc biệt trong thời gian tới, Diệu Linh đang ấm ủ rất nhiều hoạt động, trong đó đáng chú ý là việc thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Du lịch Toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất