Thời trang

Hồ Oanh Yến xuất sắc đăng quang Queen Of Beauty World 2019

T.H
Chia sẻ

Sau 4 năm sau đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015 - Miss Pan Continenal International, người đẹp Vũng Tàu đã viết thêm cho câu chuyện sắc đẹp của mình 1 lần nữa ở cuộc thi Queen of Beauty World 2019 đã được diễn ra tại thành phố Bucheon (Hàn Quốc) vào ngày 4/7 vừa qua.

Queen of Beauty World 2019 là một cuộc thi dành cho các chủ spa, mỹ phẩm làm đẹp ở nhiều quốc gia. Và năm nay, Hồ Oanh Yến đã chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

Oanh Yến từng chia sẻ, năm 2018 cô cũng có quyết định ghi danh tại cuộc thi này, thế nhưng vì vướng bận nên cô đã quyết định rút lui trong sự tiếc nuối của nhiều người. Thế nhưng “lùi 1 bước, tiến 10 bước” chính là châm ngôn của Oanh Yến.

Để rồi một năm sau đó, cô quyết định phải thật cố gắng để có thể chinh chiến tiếp tại cuộc thi về ngành làm đẹp lớn nhất thế giới này do Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc và đơn vị hàng đầu châu Á tổ chức.

Và trải qua sau gần 1 tuần tham dự tại Hàn Quốc, một lần nữa sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015 người đẹp Vũng Tàu đã viết thêm cho câu chuyện sắc đẹp của mình 1 lần nữa. Hồ Oanh Yến cũng là người Việt Nam đầu tiên có hai danh hiệu hoa hậu và nữ hoàng thế giới.

Khoảnh khắc đăng quang khiến Oanh Yến vô cùng xúc động. Cô không nghĩ rằng bản thân mình lại có thể chinh phục thêm đỉnh cao lại một lần nữa. Hình ảnh Oanh Yến sải những bước chân đầu tiên trên cương vị mới của mình khiến nhiều người vỗ tay thán phục.

Chiếc vương Vương miện Nữ Hoàng 50,000 USD chính là một trong những phần quà dành cho sự cố gắng chứng minh bản thân trong những năm qua của Oanh Yến.

Queen of Beauty World là cuộc thi dành cho các chủ spa, mỹ phẩm làm đẹp. Năm 2019, cuộc thi này thu hút hơn 500 người tham dự. Cuộc thi với dàn BGK cực kỳ hùng hậu đã chứng minh sức hot của mình. Sự quy tụ hơn 50 thí sinh nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam… đã đem lại những trải nghiệm văn hóa đa dạng đầy thú vị.

Các hoạt động cùng trang phục truyền thống Hàn Quốc Hanbok, áo dài Việt Nam, diễn trang phục dạ hội… giúp Queen of Beauty World 2019 tiếp tục khẳng định bản sắc riêng mà khó cuộc thi nào khác có được.

Sau cuộc thi, Oanh Yến cũng đã tổ chức tiệc cảm ơn tới bạn bè, người hâm mộ cũng như truyền thông đã giúp đỡ cô trong thời gian qua. Được biết, sau khi đăng quang Oanh Yến đã được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc mời ngồi vào vị trí ban giám khảo cuộc thi Asia Next Top Kid Model. Và với vai trò này, cô đã nhận được nhiều lời khen từ phía BTC cuộc thi.

Hiện tại Oanh Yến đang có mặt tại Hàn Quốc để tham dự các hoạt động và sẽ trở về Việt Nam để mở tiệc cảm ơn cũng như phát triển quỹ từ thiện Tâm Mỹ Đức - dự án chuyên giúp đỡ các bà mẹ khó khăn, các con nhỏ mồ côi để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất