Thời trang

Hiếm hoi diện đầm xẻ tận hông, Midu 'đụng độ' Quỳnh Anh Shyn cùng loạt chân dài Vbiz

Lê Châm
Chia sẻ

Rất ít khi mặc những trang phục hở bạo nhưng lần này Midu lại chọn đúng ngay chiếc đầm mà Quỳnh Anh Shyn, á hậu Lệ Hằng, người mẫu Hương Ly, ca sĩ Phương Trinh Jolie đã mặc trước đó.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Midu tung bộ ảnh trong chiếc váy đỏ rực vô cùng đẹp mắt. Bộ ảnh nhận được không ít lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh kín đáo nên khi diện đồ gợi cảm, Midu khiến nhiều người chú ý. Bộ đầm xẻ cao đến tận hông này được xem là mẫu đầm kiệm vải nhất từ trước đến nay của nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng”.

Chiều cao có phần khiêm tốn nên cô vô cùng khéo léo khi kết hợp giày cao gót tông nude khiến ăn gian chiều cao một cách triệt để mà không gây chú ý.

Với làn da trắng sứ, những kiểu đầm hở lưng chắc chắn không thể làm khó được nhan sắc “không tuổi” của nữ diễn viên. Kiểu tóc nâu vàng uốn xoăn càng làm Midu nổi bật hơn.

Không dùng trang sức quá đắt tiền, Midu chọn hoa tai dài cùng tông đỏ với chiếc đầm làm điểm nhấn chính.

Ngoài ra, ví cầm tay đỏ ánh kim cũng góp phần hoàn thiện trang phục hơn.

Cách tạo dáng khoe được đôi chân dài nhưng vô cùng tự nhiên của Midu.

Thiết kế mà Midu mặc trước đó đã được Quỳnh Anh Shyn mặc tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Không hẹn nhưng trước đó Quỳnh Anh Shyn cũng chọn đôi cao gót nude giống hệt Midu.

Cô chọn kiểu tóc búi phồng với mái rẽ trẻ trung phù hợp độ tuổi. Chiếc đầm đỏ rực của Quỳnh Anh nhận được không ít lời khen ngợi từ giới mộ điệu.

Chiếc đầm “kín trước hở sau” giúp Quỳnh Anh khoe trọn bờ lưng trần nõn nà. Ngoài ra, hoa tai ánh vàng cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể trang phục.

Cũng với bộ cánh của NTK Trần Hùng, á hậu Lệ Hằng ứng dụng bộ cánh trong một lần chụp photoshoot, bộ ảnh được trình làng hồi tháng 1. Thay vì trang điểm với màu don đỏ rực, á hậu tạo sự khác biệt với đôi môi đỏ sậm cuốn hút.

Người mẫu Hương Ly cũng từng gây chú ý trên thảm đỏ Wechoice 2017 với chiếc váy đỏ rực khoe trọn tấm lưng trần nõn nà này.

Và nhân vật cuối cùng mà Midu đụng độ chính là ca sĩ Phương Trinh Jolie. Nổi tiếng với phong cách thời trang gợi cảm, chiếc váy hai dây hở lưng táo bạo này cũng “đốn gục” nàng ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất