Thời trang

Hiếm ai như 'nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân, diện 6 bộ áo dài đi dự Tuần lễ thời trang Seoul

Lê Châm
Chia sẻ

Ngoài gương mặt đẹp, "nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân còn được khán giả chú ý bởi phong thái đậm chất Huế. Tham dự Tuần lễ thời trang Seoul, Ngọc Trân khéo léo lựa chọn những chiếc áo dài để vừa tạo ra sự nổi bật, vừa góp phần quảng bá về thời trang và du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Trong 4 ngày xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul, Ngọc Trân biết cách ghi điểm với những thiết kế áo dài đậm chất Việt Nam. Tuy nhiên, không đóng khung trong một hình ảnh quen thuộc, người đẹp lựa chọn những mẫu áo dài theo nhiều phong cách khác nhau để vừa làm mới mình, vừa tạo nên sự khác biệt so với những fashionista khác.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân lần này tại Seoul Fashion Week còn nhằm mục đích thực nhiện nhiệm vụ quảng bá cho sự kiện du lịch quốc gia Festival Huế 2018 vào tháng 4 sắp tới.

Ngày thứ nhất

Khác với những tín đồ thời trang khác khi diện những thiết kế đậm chất high fashion, Ngọc Trân diện áo dài trắng tinh khôi của NTK Brian Võ trong lần xuất hiện đầu tiên.

Người đẹp khoe vẻ đẹp thuần Việt với mái tóc dài kết hợp với nón lá và hoa sen…

Cùng với trang phục, Ngọc Trân còn ghi điểm bởi gương mặt đậm chất Á Đông và thần thái rặng rỡ.

Vóc dáng chuẩn giúp Ngọc Trân tỏa sáng hết mức có thể trong tà áo dài truyền thống.

Ngày thứ hai

Trong ngày thứ 2 của Seoul Fashion Week, Ngọc Trân tiếp tục mang hình ảnh chiếc áo dài để giới thiệu với giới mộ điệu thời trang.

Điểm nhấn của bộ trang phục toát lên từ chiếc vòng ngọc trai và chiếc quạt.

Ngọc Trân sử dụng lối trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc của người con gái Huế.

Một vẻ đẹp đậm chất Huế lần đâu tiên xuất hiện tại một Tuần lễ thời trang tầm cỡ quốc tế!

Ngày thứ ba

Giữa tiết trời lạnh của Seoul, Ngọc Trân trở nên kiêu kỳ, quý phái trong tà áo dài xanh của NTK Tùng Vũ.

Hình ảnh của Ngọc Trân khiến mọi người nhớ đến “bà Rồng” Madam Nhu với mái tóc búi cao đậm chất cổ điển cùng thần thái sang trọng, quý phái.

Nàng thơ xứ Huế lựa chọn đôi găng tay trắng, cùng chiếc ví cầm tay nhỏ gọn vừa thể hiện sự quyền lực, vừa toát lên nét đẹp hiện đại.

Đặc biệt, để tôn vinh vẻ đẹp của lụa Việt Nam trong thiết kế này, Ngọc Trân đã phải trải qua 3 tiếng chịu rét buốt để có những bức ảnh đẹp như mơ dưới trời tuyết. Buổi chiều, cô diện áo dài làm từ lụa Lãnh Mỹ A nổi tiếng của Việt Nam.

Nếu áo dài màu xanh giúp Ngọc Trân trở nên mong manh dưới tiết trời đầy tuyết của Seoul thì chiếc áo dài sắc đen tạo cảm giác quý phái.

Cách làm tóc đến phụ kiện ngọc trai giúp Ngọc Trân hóa thân trọn vẹn vào hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành đầy quyền lực.

Ngày thứ tư

Trong ngày thứ 4 của Tuần lễ thời trang Seoul, Ngọc Trân làm mới mình với hai chiếc áo dài gấm họa tiết cung đình của NTK Thủy Nguyễn.

Chiếc áo dài vàng với điểm nhấn là họa tiết xanh ở phần cổ và tay vừa tạo cảm giác trang nhã, vừa thể hiện sự quyền lực.

Người đẹp khéo léo kết hợp với chiếc mấn cùng màu và hoa súng để tạo nên hình ảnh đậm chất Việt giữa sự kiện thời trang quốc tế.

Trong ánh nắng của tiết trời Seoul, chiếc áo dài họa tiết cung đình được NTK Thủy Nguyễn “đo ni đóng giày” đã giúp Ngọc Trân tỏa sáng và nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Họa tiết rồng phượng được xem là điểm nhấn của thiết kế này. Những viên đá được đính kết tinh tế góp phần tôn lên sự sang trọng, quyền lực cho người mặc.

Ngọc Trân kết hợp bộ trang phục với kiểu tóc búi cao cùng chiếc trâm cài tóc vàng đồng mang đậm dấu ấn hoàng cung.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất