Thời trang

H'Hen Niê mặc đầm mỏng như sương khẳng định đẳng cấp quyến rũ

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện chiếc váy xuyên thấu đính kết tinh tế, H'Hen Niê khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, thần thái, H'Hen Niê còn là một trong những chân dài được nhiều lời khen về sự đầu tư trong phong cách ăn mặc. Dẫu có nhiều lời nói về những bộ cánh mà cô diện nhưng dù thế nào cũng không thể phủ nhận sự cố gắng của cô trong công cuộc biến hóa hình ảnh.

Mới đây, H'Hen Niê lại tiếp tục “bỏ bùa” khán giả khi xuất hiện cùng chiếc váy ôm sát, mong manh. Từ chất liệu xuyên thấu đến việc đính kết đá lấp lánh che kín những điểm cần che đã giúp cô nâng tầm tính từ “gợi cảm” lên một đẳng cấp mới.

Nếu ai bảo diện áo tắm khoe 3 vòng mới thật sự gợi cảm, thì khi vào hình ảnh mới của H'Hen Niê, 90% người ấy chắc chắn sẽ rút lại nhận định.

Kết hợp cùng nụ cười tươi tắn “đặc sản”, chân dài nhanh chóng thu hút ánh nhìn khán giả hâm mộ.

Thông thường, khi nhắc đến kiểu trang phục giúp khoe khéo hình thể người mặc, người ta thường nghĩ đến áo tắm, nhưng ngoài ra những thiết kế xuyên thấu mong manh cũng có thể làm được điều đó.

Trước đây, không ít lần H'Hen Niê chinh phục bao ánh nhìn cùng loạt ảnh đồ bơi ấn tượng, khoe làn da nâu bóng và mái tóc ngắn cá tính.

Nhưng không bó mình trong một phong cách, cả các sáng tạo màu sắc, tươi tắn cũng được top 5 Miss Universe 2018 thể hiện “ngọt xớt”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất