Thời trang

H'Hen Niê không ngại lộ mắt thâm quầng trong clip chuẩn bị cho Miss Universe 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Chắc có lẽ đây là lần đầu tiên có một nàng hậu dám tự tin để lộ hình ảnh mặt mộc trước công chúng.

Để chuẩn bị cho hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, ngoài việc luyện tập hình thể, khả năng tạo dáng cùng ngoại ngữ, H'Hen Niê còn lại rèn luyện kỹ năng trang điểm, make-up để có thể xuất hiện một cách lộng lẫy, kiêu kỳ nhất khi 'đọ nhan” cùng các người đẹp Tây phương.

Trong một series về hành trình đến với đấu trường quốc tế, H'Hen Niê đã khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu tiên để lộ mặt mộc, tiết lộ khuyết điểm cá nhân. Cụ thể, cô nàng đã phải tự mình thực hiện hai thử thách trang điểm: trong các hoạt động hằng ngày và khi tham dự sự kiện. Với kinh nghiệm bản thân, H'Hen Niê tỏ ra khá tự tin đón nhận thử thách.

Với 9 tháng từ thời điểm đăng quang và trải nghiệm qua nhiều layout khác nhau, học hỏi từ các chuyên gia trang điểm hàng đầu, thử thách trang điểm trong hoạt động thường ngày hoàn toàn không làm khó được H’Hen Niê.

H’Hen Niê cũng không ngại bật mí khuyết điểm lớn ở gương mặt là quầng thâm mắt bẩm sinh, đây là khuyết điểm cần kỹ năng make up để che đi.

Trong quá trình make up, Hoa hậu H’Hen Niê có phần trò chuyện khá thú vị, chia sẻ xoay quanh cuộc sống trước và sau khi đăng quang của mình. Cô cho biết mình đã biết chăm chút bản thân hơn sau khi đăng quang hoa hậu, cùng với việc chăm sóc da buổi sáng và tối. Tuy nhiên, trái ngược với nhiều người đẹp, điều mà cô ngại nhất là chính là “đắp mặt nạ” dưỡng da.

Hoa hậu H’Hen Niê cũng chia sẻ câu chuyện thú vị về mình, như hộp phấn đầu tiên mua vào thời sinh viên giá chỉ 30 nghìn đồng; khi làm người mẫu có biệt danh “Hen má hồng” vì đánh phấn hồng thường lố ở hai gò má.

Có thể nhận thấy, H’Hen Niê khá chuyên nghiệp trong việc xử lý nền da, tạo khối, kẻ viền môi, má hồng hay thậm chí là phần nhấn nhá đôi mắt, kể cả là việc tự dán mi giả - một thử thách vốn khá khó trước đây với H’Hen Niê.

Sự tiến bộ vượt bậc của H’Hen Niê trong layout thường ngày giúp cô nhận được số điểm 9,5 cùng nhiều lời khen ngợi từ chuyên gia, dù trước đó, H’Hen bị nhận xét là: “make up cũng được nhưng chưa đẹp lắm!”.

Thử thách tiếp theo là trang điểm đi sự kiện, cô nàng được nhận một mái tóc giả và được yêu cầu trang điểm sao cho phù hợp với mái tóc ấy.

Chuyên viên trang điểm nhấn mạnh H’Hen Niê cần make up đậm để không nhợt nhạt trước ánh đèn sân khấu, đặc biệt nên nhấn đôi mắt sâu hơn, tránh bị bóng dầu trên mặt.

Nói về nghệ sĩ Việt Nam có phong cách makeup ấn tượng, H’Hen Niê say sưa kể về thần tượng Sơn Tùng và ấn tượng với phong cách makeup kẻ mắt đen của anh với kết luận: “Hen thích lắm!”.

Khi nhận son môi đỏ từ chuyên viên Hàng Thanh Thiện, H’Hen Niê khá “e ngại”. Được nhận xét là sở hữu đôi môi 2 khó - 2 dễ: “khó chọn màu, khó lên màu, dễ bay màu, dễ dính răng”, đôi môi chính là điểm “chật vật” nhất trong quá trình make up của H’Hen Niê.

Tuy bắt đầu khá “tèm lem” với màu son đỏ, H’Hen Niê cũng hoàn thiện layout thử thách của mình và nhận được sự đánh giá khá cao.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất