Thời trang

H’Hen Niê khoe khéo body tỉ lệ vàng cùng đôi chân xuất sắc khi liên tục thay váy áo

Ninh Kiều
Chia sẻ

Hoa hậu H’Hen Niê đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi liên tục thay hai chiếc váy mang tông màu vàng, đỏ tại sự kiện.

Kể từ ngày kết thúc hành trình tại Miss Universe 2018, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - H’Hen Niê luôn gây sốt mạng xã hội, bởi cô đã đạt được kỳ tích cho nhan sắc Việt. Câu chuyện cá nhân truyền cảm hứng và được truyền thông quốc tế săn đón nhiệt tình.

Mới đây, người đẹp tiếp tục làm khán giả thích thú khi thay hai chiếc váy trong sự kiện mới nhất. Đặc biệt, cô chọn những thiết kế mang tông màu vàng, đỏ - sắc diện quốc kì mang đậm niềm tự hào dân tộc.

Trong buổi tiệc ấm cúng này, hoa hậu H’Hen Niê cũng dành sự tri ân sâu sắc và chân thành nhất của cô đến NTK Linh san cùng ê kip, đã ân cần và âm thầm hỗ trợ cô từ những ngày đầu tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rồi đến Miss Universe 2018.

“Mẹ và các anh chị đã phải thức trắng đêm, đính kết từ hạt đá quý vào váy cho con, sự tận tâm và tỉ mỉ trong từng thiết kế khiến con luôn được toả sáng và mang lại nhiều may mắn trong hành trình vừa qua, tận đáy lòng mình H’Hen vô cùng biết ơn mọi người…”

Trong sự kiện, H'Hen Niê chưng diện chiếc váy xòe màu đỏ kết hợp cùng giày cao gót cùng tông.

Đáp lại tấm lòng thành của H’Hen Niê, NTK Linh San cũng chuẩn bị những món quà hết sức ý nghĩa dành cho cô con gái nuôi xinh đẹp của mình. Đó chính là chiếc váy vàng tuyệt đẹp được cắt cúp và tạo phom dáng ôm sát body, chi tiết thắt nơ mang đến sự ngọt ngào và toả sáng cho H’Hen Niê, kèm với những lời chúc hết sức ấm áp.

Đồng thời, NTK quyền lực còn tặng một đôi giày tuyệt đẹp như câu chuyện và biệt danh lọ lem mà các bạn bè và người hâm mộ quốc tế dành cho H’Hen Niê. Mỹ nhân cá tính vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước món quà của mẹ nuôi.

Sau đó, người đẹp thay thêm một chiếc váy vàng có phom dáng đuôi cá ngắn cùng chi tiết nơ bản to ngay vai.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất