Thời trang

H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy khoe vai, xẻ ngực đọ sắc khiến fan 'xoắn não' cân đo

Hồng Sen
Chia sẻ

Khoe dáng trong những thiết kế tông đỏ rực rỡ, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 tiếp tục khiến khán giả mê mải ngắm nhìn.

Là những nhan sắc thể hiện rõ nét đẹp sang trọng, gợi cảm và cá tính của người phụ nữ hiện đại, H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy từ lâu luôn là những cái tên “hot” liên tục khiến khán giả chú ý mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu.

Mới đây, bộ ba tiếp tục khoe sắc ngọt ngào trong bộ ảnh mới nhất. Cùng diện tông màu đỏ rực rỡ trước thềm năm mới, Hoàng Thùy, H'Hen Niê, Mâu Thủy khiến fan mê mẩn không ngớt, chẳng thể biết được ai là người đẹp hơn.

Cùng đội vương miện, cùng sang trọng ngút ngàn, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 vô cùng lộng lẫy, hút mắt.

Các thiết kế được chọn tuy cùng một màu nhưng lại có những khoảng cắt hở riêng, khoe được điểm mạnh của riêng mỗi người.

Tuy nhiên, có vẻ H'Hen Niê cũng có chút ưu ái khi được chọn diện chiếc váy đuôi cá, phối chất liệu lông vũ lạ mắt.

Hoa hậu đẹp nhất Thế giới bên mẹ nuôi NTK Linh San và người anh thân thiết stylist Trần Đạt

Ngoài các hoa hậu, bộ ảnh còn có sự xuất hiện của Ái Phương, cô nàng chọn cho mình một chiếc váy tông màu bạc có đường xẻ cao khoe chân thon dài.

Mỹ Duyên The Face xuất hiện cùng chiếc váy công chúa bồng bềnh.

Võ Hoàng Yến đẹp mê hồn trong thiết kế ánh bạc

Sau đó, người đẹp tiếp tục thể hiện một thiết kế bất đối xứng.

Ngoài ra, xuyên suốt bộ ảnh, khoảnh khắc xúc động nhất chính là lúc Stylist Trần Đạt cầm trên tay tấm ảnh của cố stylist Mì Gói. Dẫu cho không thể cùng đi với nhau nhưng đây chính là một trong những tâm huyết mà stylist Mì Gói đã “nuôi dưỡng” lúc sinh thời và anh lúc nào cũng là tâm gương sáng, ở mãi trong lòng bạn bè đồng nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất