Thời trang

Hà Thu hoá thân quý cô thập niên 80s’, được khen đẹp như Lê Tư - 'mỹ nhân Hoa đán'

Hồng Sen
Chia sẻ

Biến hoá với phong cách tập niên 80's, Á hậu Hà Thu nhận được nhiều lời khen từ fan, cho rằng cô giống với nữ diễn viên thời ấy - Lê Tư.

Không nằm ngoài “cơn sốt” và luôn yêu thích sự thú vị và cái đẹp, Á hậu Hà Thu cũng hào hứng tham gia và cho ra sản phẩm chuẩn quý cô thập niên 80, từ trang phục, makeup cho đến thần thái, Hà Thu khiến ai nhìn cũng phải dành lời khen và clip trên mạng xã hội thu về lượt yêu thích “cực khủng”. Không phải dành lời khen quá mức, Hà Thu xứng danh là một trong những “mỹ nhân thập niên 80s” khi hoá trang. Tuy nhiên, ít ái biết rằng để có những đẹp như vậy cũng tốn rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là phải có đam mê.

Hà Thu chia sẻ: “Để có một clip 'quay về thập niên 80s’ đẹp mắt như vậy, cô phải tốn rất nhiều thời gian để make up, làm tóc và tốn thêm công ngồi chỉnh clip. Nhưng khi chiêm ngưỡng thành phẩm thì mới thấy thời gian bỏ ra không hao phí tâm sức. Thu cũng không biết mọi người thấy như thế nào, nhưng mỗi khi Thu diện đồ hay trang điểm theo phong cách này đều thấy mình rất đẹp, chắc ở kiếp Thu là một quý cô sành điệu, thời trang. Những clip nhìn đơn giản nhưng quay rất tốn thời gian và công sức, hy vọng mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ Thu”.

Đặc biệt những hình trong clip nhanh chóng được khen ngợi bởi sự tự nhiên, cuốn hút và thần thái, nhiều bình luận còn khen ngợi Hà Thu đẹp không thua kém gì các mỹ nữ Hong Kong thời đại trước, có người còn khen cô xinh như Lê Tư (một nữ diễn viên nổi tiếng của đài TVB).

Trước nhận xét có vẻ đẹp giống diễn viên Lê Tư mà khán giả dành tặng cho mình, Hà Thu chia sẻ: “Thu rất vui vì đọc được những bình luận của các bạn, diễn viên Lê Tư là ngôi sao trong lòng của Thu, chị ấy xinh đẹp và đã có rất nhiều vai diễn thành công mà nhiều nước châu Á đều biết đến. Hình ảnh thời trẻ của chị Lê Tư đã in hằn sâu trong trái tim của biết bao nhiêu thế hệ mê phim của TVB, và nhờ lời khen đáng yêu của các bạn mà Thu có thêm động lực để la clip”.

Lê Tư có tên tiếng Anh là Gigi Lai là nữ diễn viên truyền hình-diễn viên điện ảnh kiêm ca sĩ nổi tiếng người Hồng Kông gốc Trung Quốc. Cô từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB và được xem là “Hoa đán thế hệ vàng của TVB. Lê Tư được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách và nổi tiếng của Hồng Kông như: Lò Võ Thiếu Lâm,Thanh Kiếm Đồ Long, Thâm cung nội chiến, Bão cát, Lấy chồng giàu sang….

Hà Thu cũng hé lộ, trong thời gian tới sẽ nhiệt tình tham gia những trào lưu của giới trẻ, cô luôn là người nắm bắt nhanh và “đu theo trend” kịp thời. Chân dài cũng cho rằng nhờ những trò chơi như vậy mà bản thân cảm thấy năng lượng và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Hiện tại Hà Thu đang chuẩn bị bắt đầu lại công việc của mình sau lệnh tạm ngưng cách ly xã hội. Tuy sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng người đẹp cố hoà nhập và nhanh trở lại guồng quay công việc và mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất