Thời trang

Giải Bạc Siêu mẫu Khánh Vân diện cây đen lạnh lùng tỏa sáng giữa phố

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Bộ ảnh mới cực chất của giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa đăng tải đã khiến không ít người mê mẩn.

Là chân dài thành danh từ Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Khánh Vân ngày càng nhận được sự chú ý từ khán giả, đặc biệt là các tín đồ thời trang. Sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng chuẩn, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 thường xuyên nhận được lời mời chụp ảnh, diễn show của các NTK.

Thế nhưng, chẳng phải vì vậy mà người đẹp chỉ đóng khung mình vào một hình ảnh. Mới đây, chân dài tiếp tục khiến khán giả mắt chữ A, miệng chữ O khi tung bộ ảnh cực chất. Trong đó, Khánh Vân diện đúng sắc đen cá tính, tạo dáng giữa không gian là những tòa nhà chọc trời, đem lại cảm giác hiện đại, futuristic - vị lai.

Diện chiếc áo tông đen có họa tiết dây xích, Khánh Vân mix cùng áo khoác và mắt kính đen chất ngầu.

Đặc biệt, mái tóc tết rít càng làm cho hình ảnh cô nàng thêm phần ấn tượng.

Những góc chụp từ dưới lên đem lại cảm giác thành thị, futuristic - vị lai, một xu hướng cực thịnh trong giới thời trang.

Đâu chỉ cười tươi nhẹ nhàng, thông qua bộ ảnh này, khán giả còn có thể thấy một Khánh Vân rất khác, mới mẻ và thú vị hơn.

Áo sequin được sử dụng để đem đến những sắc độ màu khác nhau trên cả cây trang phục.

Việc diện cả cây đồ tông đen rất dễ khiến hình ảnh bản thân bị “một màu”, do đó cách Khánh Vân sử dụng những item với nhiều chất liệu, đồ dày mỏng khác nhau là một sự lựa chọn thông minh.

Bên cạnh đó, kiểu áo trễ khoe đôi vai thon cũng được người đẹp sử dụng.

Chán thắt tóc, cô nàng để kiểu đầu thắt từng phần tóc nhỏ, ấn tượng, hút mắt hết mức.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất