Thời trang

Gái một con Diễm Trang tung bộ ảnh gợi cảm và úp mở bí mật bất ngờ

Hồng Sen
Chia sẻ

Bước qua tuổi 28, á hậu Diễm Trang tung bộ ảnh vừa thời trang lại vừa ấn tượng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khoác lên mình những thiết kế gợi cảm, khéo léo khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ, Diễm Trang càng ngày càng khẳng định nét đẹp mặn mà trong nhan sắc của mình. Lối trang điểm sắc cạnh, và thần thái toát lên trong từng khoảnh khắc của bộ hình, Diễm Trang như hóa người phụ nữ chín chắn và đầy mạnh mẽ đại diện cho nữ quyền.

Bộ trang phục đầu tiên là một thiết kế có tông đen với hai layer vải vóc. Chất liệu ren xoắn kết hợp cùng voan đem lại nét đẹp nhẹ nhàng mà vẫn rất quyền lực, mạnh mẽ. Diễm Trang kết hợp bộ cánh cùng kiểu tóc cột và hoa tai bản to cầu kỳ nhưng lại cực kỳ hợp với tổng thể.

Sang đến bộ cánh thứ 2, Diễm Trang lại hóa thành nữ hoàng cùng bộ váy đỏ rực rỡ, thần thái sang chảnh, cách tạo dáng chuyên nghiệp của cô nàng được cho là hoàn toàn phù hợp với trang phục.

Sắc sảo, tinh tế và quyền lực là những gì mà khán giả có thể thấy được trong outfit này của Diễm Trang.

Đâu chỉ có sắc sảo, cá tính, những shoot hình tiếp theo đem đến cho á hậu Diễm Trang nét mặn mà pha chút cổ điển với kiểu tóc chải bồng cùng bộ cánh bất đối xứng cùng chi tiết xếp vai nơ cầu kỳ. Đặc biệt, nàng hậu còn thử nghiệm kiểu chụp ảnh qua gương khá ấn tượng và lạ mắt, không khiến khán giả bị chán ngán.

Nhận được đông đảo sự quan tâm của người mến mộ, không chỉ vì sự thông minh trong công việc MC ở đài và nhiều sân khấu lớn, người đẹp 28 tuổi còn như một hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái trẻ khi có một gia đình nhỏ ấm áp bên cô con gái Julia của mình.

Trong chính ngày sinh nhật, cô chia sẻ mình và chồng đã có kế hoạch với việc chào đón em bé thứ hai cho gia đình nhỏ của mình. Bộ váy cuối cùng được người đẹp thể hiện là một sáng tạo gồm áo khoác da và chân váy voan , đi cùng cúp ngực e ấp.

Diễm Trang cho biết, trong năm 2019 này, cô vẫn sẽ tiếp tục phát triển công việc MC ở đài và nhiều sự kiện lớn nhỏ trong năm mới, cũng như phát triển kênh youtube của mình chia sẻ về cuộc sống cũng như mẹo làm đẹp, yoga cho các bà mẹ trẻ hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất