Thời trang

'Gái già' Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ mãn nhãn với nét đẹp thần tiên đón Tết

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Xuất hiện với bộ ảnh đón Tết trong tà áo dài truyền thống nhưng vẫn mang nét hiện đại, Ninh Dương Lan Ngọc đánh bại những bộ ảnh khác để dẫn đầu trong loạt ảnh đón Tết Kỷ Hợi của các sao.

Ninh Dương Lan Ngọc được giới truyền thông và người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “ngọc nữ” của điện ảnh Việt sau những thành công nhất định trong sự nghiệp. Thời gian gần đây, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy nàng “gái già” xuất hiện nhiều hơn trong những trang phục gợi cảm với nét đẹp sắc sảo, mặn mà. Chưa hết sốt vì “Gái già lắm chiêu 2”, Lan Ngọc lại tiếp tục vào vai nữ chính trong bộ phim “Cua lại vợ bầu”, ra mắt vào mồng 1 Tết năm nay.

Để hòa vào không khí Tết đang đến gần, Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa khiến người hâm mộ mãn nhãn với sự thay đổi hình ảnh liên tục. Nét đẹp thần tiên, mặn mà, cuốn hút mà vẫn mang sự tinh khôi là những lời khen dành cho người đẹp trong bộ ảnh này.

Lan Ngọc đẹp rạng rỡ khiến ai ai cũng mê mẩn ngắm nhìn.

Lan Ngọc mang đến không khí mùa xuân ngay những giây phút đầu tiên với tà áo dài và trong không gian ngập tràn hoa. Khó có thể không nói rằng, nữ diễn viên rất bay bổng với phần tay áo và chân váy lưới bồng bềnh. Với lối makeup trong suốt và tà áo dài gam màu trắng, danh xưng “ngọc nữ” với Lan Ngọc quả xứng đáng với nhan sắc cũng như tài năng của người đẹp sinh năm 1990.

Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ làm thỏa lòng người hâm mộ với vẻ đẹp ngày càng mặn mà, mà cô còn mang không khí mùa xuân về với hình ảnh đẹp lung linh trong tà áo dài - trang phục lựa chọn đầu tiên của nhiều bạn gái trong dịp Tết.

Thay đổi khi không sử dụng mấn, Lan Ngọc gợi ý các cô gái yêu sự hiện đại một bộ áo dài xứng đáng để diện vào Tết này. Với chút biến tấu phần tay áo bằng chất liệu lưới, kết hợp cùng son đỏ là các bạn đã đủ rực rỡ đi chúc Tết.

Người đẹp chia sẻ bản thân đang trong bước chuyển lớn để tạo nên một Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ nhằm đảm nhiệm những vai diễn lớn hơn nữa.

Chia sẻ một chút về mùa Tết năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự: “Một năm 365 ngày thì gần như tôi dành cho công việc, từ đi đóng phim, chụp ảnh, đóng quảng cáo rồi đi dự sự kiện,…nên tôi muốn những ngày Tết sẽ ở bên gia đình, người thân nhiều hơn. Năm nay, tôi quyết định sẽ không tham gia một vài buổi diễn ở sân khấu nữa mà ở nhà dọn dẹp nhà cửa, cùng mẹ vào bếp nấu ăn, đi chợ hoa; đặc biệt là chuẩn bị thật nhiều bao lì xì cho các em và mấy đứa cháu. Ôi, chúng nó đã bắt đầu nhắc nhở “nhẹ” rồi (cười lớn)”.

Đối với phụ nữ, vào mùa Tết câu hỏi khiến chị em ngán ngẩm có lẽ là “Bao giờ lấy chồng?” và Lan Ngọc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, việc gia đình giục người đẹp lập gia đình không còn là nỗi ám ảnh đối với cô nữa. “Chắc bố mẹ thấy con gái vẫn còn đam mê với công việc quá nên cũng không hối thúc nữa. Nhưng họ cũng khuyên phải tự biết chăm sóc bản thân, đừng ‘tham công tiếc việc’ quá”.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi sắp đến, Ninh Dương Lan Ngọc xin phép gửi lời chúc đến quý độc giả một năm mới tràn đầy năng lượng, an khang thịnh vượng - vạn sự như ý, phát tài phát lộc. Cảm ơn mọi người luôn yêu thương, động viên và theo dõi từng bước hoạt động nghệ thuật của Lan Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất