Thời trang

Gái 2 con khoe dáng bốc lửa, gợi ý loạt váy cocktail cực chất cho các nàng

Ninh Kiều
Chia sẻ

Các thiết kế bó sát, tôn dáng khoe trọn đường cong đã được Như Vân thể hiện rất đẹp.

Là một trong những người mẫu sở hữu hình thể gợi cảm, quyến rũ nhưng Như Vân lại khá kín tiếng trong giới showbiz xô bồ. Dù đã có cho mình hai “nhóc tì” xinh xắn nhưng chân dài vẫn giữ được vóc dáng chuẩn mực cùng những số đo khiến nhiều người ghen tỵ, khiến cô trở thành cái tên được nhiều NTK yêu thích trên sàn diễn.

Mới đây, Như Vân lại tiếp tục khiến các fan mê mẩn khi đăng tải bộ ảnh mới. Diện những sáng tạo của NTK Đỗ Long, chân dài khoe dáng nuột nà cùng loạt váy cocktail đơn sắc, khoe trọn đường cong.

Với những cô gái có vóc dáng chuẩn, đường cong chữ S hoàn hảo, đừng ngần ngại chọn cho mình những bộ váy cocktail đơn giản, có chất liệu co giãn, tạo sự thoải mái.

Từ tông màu đơn sắc nhưng nổi bật như hồng, đến sắc đen bí ẩn đều là lựa chọn thích hợp cho những buổi tiệc mùa hè.

Với những bộ cánh này, hình thể người mặc được tôn vinh đã là điểm nhấn quý giá nhất, thế nên Như Vân đưa ra gợi ý chỉ cần sử dụng một món phụ kiện đơn giản, đơn cử như hoa tai dáng dài là đã đủ sức tạo nên sự nổi bật, hút mắt.

Lấy ý tưởng từ thế giới của những ly cocktail, mỗi trang phục trong bộ sưu tập giúp người mặc thể hiện cái tôi, bản sắc riêng, tương tự mỗi thức uống mang màu sắc, hương vị riêng.

Theo đó, những mẫu thiết kế ứng dụng các màu nổi khối như xanh cobalt, hồng neon, xanh rêu. Toàn thân váy được xử lý đơn sắc hoặc ghép phối hai mảng màu đối lập tương tự như ly cocktail đa sắc. Mùa hè là thời điểm của nhiều buổi tiệc tùng, hội họp sôi động.

Các bộ trang phục tập trung khai thác vẻ đẹp hình thể, giúp người mặc nổi bật ở những buổi tiệc tùng nhờ áp dụng lối cắt xẻ khéo léo, phom dáng bó sát. Đơn cử, chi tiết cắt xẻ sâu ở ngực áo trên nền chất liệu ánh bóng giúp bà mẹ trẻ khoe cơ thể mềm mại, uyển chuyển.

Chất liệu phi lụa, phi bóng nhằm tôn lên vóc dáng người mặc đồng thời tạo ra hiệu ứng mềm mại, uyển chuyển theo bước đi.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất