Thời trang

'Gà chiến' team Kỳ Duyên tạo dáng xuất sắc từ suit không nội y đến váy lưới xuyên thấu

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới ra mắt, Nguyễn Thị Hồng khoe vẻ năng động trong những bộ cánh cá tính, khẳng định đẳng cấp fashionista.

Sau khi tập một lên sóng, bên cạnh việc chú ý vào hai vị HLV, Siêu mẫu Việt Nam 2018 còn khiến khán giả “phát sốt” bởi dàn thí sinh sáng giá, nhiều màu sắc và vô cùng nổi bật.

Đặc biệt trong đó, mọi người không thể không nhớ đến Nguyễn Thị Hồng, cô gái đầu tiên của Kỳ Duyên trong tập 1 vừa rồi. Với dáng vẻ thời thượng cùng lối ăn diện xuất sắc ra dáng một fashionista, Hồng đều được cả hai HLV mời gọi về đội của mình. Sau khi suy nghĩ, cô nàng đã chọn về team Kỳ Duyên, trở thành một trong những gà chiến cứng cựa của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Mới đây, chân dài vừa khiến nhiều người đã mắt khi tung ra bộ ảnh ấn tượng, khẳng định trình “fashionista”. Diện những thiết kế ấn tượng, người đẹp đã khiến khán giả mắt chữ A, miệng chữ O vì quá xuất sắc.

Diện bộ suits phom rộng theo phong cách không nội y cùng kiểu tóc tết, cô nàng Nguyễn Thị Hồng khoe dáng vẻ thời thượng, cá tính hết mực.

Thay vì chọn lựa những kiểu tạo dáng bình thường, gà chiến team Kỳ Duyên lại thể hiện các dáng pose đơn giản, nhưng cực kỳ ấn tượng.

Áo cúp ngực phối cùng váy lệch vai đem lại hình ảnh gợi cảm, thời thượng.

Với chiều cao nổi bật, diện mạo cá tính, cô nàng cực kỳ hợp với những thiết kế ấn tượng.

Chất liệu da bóng tưởng chừng không mấy thời thượng, nhưng với áo xẻ sâu phom cứng cùng quần culottes đã tạo nên set đồ ấn tượng.

Trong bộ ảnh, chân dài sử dụng lại chính đôi hoa tai độc đáo từng được sử dụng ở thử thách My Style tập 1, góp phần khiến cô trở thành quân “át chủ bài” của team Kỳ Duyên.

Chiếc nón được tạo hình với tua rua độc đáo. Tuy che kín mặt nhưng tất cả mọi người đều nhanh chóng nhận ra đây là ai.

Tạo dáng độc đáo, biểu cảm đa dạng liệu có trở thành điểm cộng, giúp cô nàng tỏa sáng tại Siêu mẫu Việt Nam 2018?

Hãy đón xem tập 2 của chương trình, phát sóng vào lúc 8h30 trên kênh Viva Network ngày 30/8 để theo dõi chặng đường của Nguyễn Thị Hồng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất