Thời trang

Fan đua nhau 'mổ xẻ' nhan sắc Hương Giang và Tân Miss International Queen

Nhã An
Chia sẻ

Hương Giang đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng nhiều người vẫn nói rằng, cô đích thị là Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Miss International Queen.

Miss International Queen 2019 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Jazell Barbie Royale - đại diện đến từ Mỹ. Ngay tại thời điểm người đẹp đoạt vương miện được xướng lên thì cũng chính là lúc Hương Giang - Miss International Queen 2018 đã hết nhiệm kỳ và chuyển giao “quyền lực”.

Khoảnh khắc hai hoa hậu trao quyền lực cho nhau trên sân khấu đêm qua cũng tạo nên nhiều tranh cãi. Tân hoa hậu Chuyển giới Jazell Barbie Royale là người tài sắc vẹn toàn nhưng cũng lắm tài nhiều tật. Cô từng bị lộ clip múa thoát y phản cảm. Nên khi cô đăng quang, một phần đông fan sắc đẹp rất sốc và bày tỏ sự khó hiểu.

Không chỉ như vậy, nhiều ý kiến cũng cho rằng Miss International Queen 2019 sở hữu nhan sắc già giặn, thiếu sự mềm mại và vóc dáng thì rất đô con chưa thực sự mềm mại như phụ nữ.

Chính vì thế khi đứng cạnh Hương Giang, nhiều fan sắc đẹp bình luận Tân hoa hậu bị chìm nghỉm bởi sắc đẹp và sự quyến rũ của Hương Giang.

Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến ngược lại. Fan của Tân hoa hậu bênh vực cô với lý do vóc dáng của người da màu luôn cao to, săn chắc hơn người châu Á rất nhiều. Jazell Barbie Royale đẹp theo phong cách khỏe khắn, thể thao và hiện đại.

Thời điểm Hương Giang trao lại chiếc vương miện cho người đẹp đến từ Mỹ, cô nở nụ cười trên môi và chắc chắn nhan sắc của Hương Giang đã lấn át toàn bộ. Nhiều người còn đặt lên bàn cân sự so sánh giữa Hương Giang và Tân Hoa hậu, nhiều người còn tặc lưỡi nói rằng “thật ra thì không cần so sánh cũng đã biết cán cân nhan sắc nghiêng về ai”.

Bộ đầm đính đá màu xanh được Hương Giang đưa lên sân khấu, cô sải những bước đi tự tin và đầy kiêu hãnh. Người ta nói rằng, chắc chắn giây phút đấy sẽ còn đọng lại mãi trong lòng người hâm mộ.

Tính đến thời điểm hiện tại nếu nói rằng Hương Giang là người đẹp nhất trong các Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thì không hề nói quá. Trong 1 khung hình cùng với các Hoa hậu mùa trước, Hương Giang đích thị là người nổi trội nhất.

Đẹp bên ngoài đi đôi với đẹp trong tâm hồn, Hương Giang đã làm được. Và hình ảnh một cô Hoa hậu nỗ lực vì cộng đồng LGBT thật sự sẽ khiến nhiều người nhớ mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất