Thời trang

Đụng váy xẻ đùi cao vút với Nam Em, á hậu Thanh Trang không thua kém nhờ 'bí kíp' này

Lê Châm
Chia sẻ

Chiếc đầm đỏ với đường cắt xẻ táo bạo mà á hậu siêu vòng 3 Thanh Trang mặc mới đây cũng đã từng được Nam Em diện trong một lần đi sự kiện trước đó.

Trang phục được thiết kế bởi NTK Lê Thanh Hòa với thân trên trễ vai, chít eo cùng đường xẻ bạo đến tận đùi giúp người mặc khoe trọn những vẻ đẹp trên cơ thể. Cả 2 mỹ nhân Việt đều nhận được lời khen ngợi với thiết kế đặc biệt này bởi vóc dáng chuẩn. Tuy nhiên vẫn có sự khác biệt đáng kể.

Thanh Trang được mệnh danh là người đẹp siêu vòng 3 với số đo chuẩn 84 - 62 - 100 cm. Cô từng tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu các quốc gia 2017 và giành danh hiệu Á hậu 2.

Chiều 22/3, á hậu Thanh Trang xuất hiện tại sự kiện ra mắt một game show truyền hình trong bộ đầm đỏ rực cắt xẻ đến tận đùi nổi bật. Chiếc đầm không những tôn hết mức nét gợi cảm của á hậu siêu vòng ba mà còn khoe được đôi chân dài miên man của cô.

Thanh Trang làm tóc búi cao đánh phồng để lộ bờ vai trần thon thả, điểm thêm chút phụ kiện là đôi hoa tai vàng đính đá không quá phô trương nhưng vừa đủ nổi bật.

Trước đó Nam Em đã từng mặc trang phục này. với đường cắt xẻ tận đùi, Nam Em tuy khoe được đôi chân dài nhưng đồng thời cũng lộ nhược điểm chân vòng kiềng kém đẹp.

Cô làm tóc xoăn xõa tự nhiên, tuy đây là kiểu tóc khá sang trọng nhưng nó dường như không hợp lắm với chiếc đầm , khiến gương mặt cô tối đi trông thấy.

Biết rằng mỗi người một vẻ nhưng có thể thấy trong thiết kế này, Thanh Trang có phần nổi bật hơn Nam Em nhờ khéo léo chọn kiểu tóc cùng đôi giày màu nude phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất