Thời trang

Đụng hàng váy áo trăm triệu, Lý Nhã Kỳ sang tựa 'tổng tài', Trúc Anh 'Mắt Biếc' đẹp tựa nàng thơ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Đúng hàng với nhiều mỹ nhân như Lý Nhã Kỳ, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi... nhưng Trúc Anh 'Mắt Biếc' vẫn không hề kém cạnh.

Dù đã có “n” pha đụng hàng trong showbiz trôi qua với kết quả người thắng vinh quang, người thua “muối mặt”, nhưng theo đó, vẫn có không ít màn so kè ngang tài ngang sức, nhờ vậy những “cuộc chiến” váy áo luôn đa dạng khó lường và bao giờ cũng thu hút dân tình “cân đo đong đếm” xem ai mới là nhân vật phối đồ đỉnh cao.

Mới đây, giới mộ điệu tiếp tục chứng kiến màn đụng hàng lần đầu tiên giữa Lý Nhã Kỳ, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và Trúc Anh. Cả 4 mỹ nhân đều không hẹn mà cùng “chấm” set đồ trị giá 200 triệu đồng đến từ thương hiệu Gucci. Mặc dù cùng diện một set đồ nhưng 4 người lại đem đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn.

Lý Nhã Kỳ chiếm spotlight khi tham gia sự kiện khai trương resort tại thành phố Đà Lạt. Với không khí se lạnh của thành phố ngàn hoa Lý Nhã Kỳ trông quý phái toàn tập khi diện nguyên cây Gucci. Kiểu tóc đơn giản cùng hoa tai thanh lịch càng giúp người đẹp toát lên sự sang trọng, đẳng cấp.

Cả Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi đều toát lên vẻ ngoài nổi bật cực cool, tạo điểm nhấn đắt giá cho set đồ bằng mái tóc ngắn cá tính đi kèm phụ kiện đắt tiền.

Cả hai người đẹp diện set vest Gucci cùng áo sơ mi cổ bồng ở trong cùng váy chữ A màu xanh ngọt ngào giúp cả hai cô em trendy càng thêm phần quyến rũ và thần thái hơn.

Nếu như các người đẹp trên chọn phong cách cá tính nổi bật thì Trúc Anh vẫn toát lên vẻ đẹp nàng thơ, sự trong trẻo. Tóc cột cao giúp Trúc Anh có nét tinh nghịch đúng độ tuổi của nữ diễn viên.

Sau thành công của phim Mắt Biếc, Trúc Anh ngày càng chú trọng về mặt thời trang và hình ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất