Thời trang

Đỗ Nhật Hà tung hình bikini khoe đường cong 'vạn người mê', fan yên tâm tuyệt đối rồi nhé!

Hồng Sen
Chia sẻ

Đỗ Nhật Hà gây thương nhớ trong loạt hình chụp áo tắm, khoe body chuẩn không mỡ thừa.

Dù bận rộn với lịch trình tham dự của BTC Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan nhưng Đỗ Nhật Hà không quên gửi tới người hâm mộ loạt hình bikini gợi cảm.

Với diện mạo dễ thương, nhẹ nhàng tựa ngọc nữ nhưng khi hóa thân vào 2 concept thời trang áo tắm khác nhau, Đỗ Nhật Hà vẫn thể hiện sự mềm mỏng cuốn hút hay vẻ đẹp khỏe khoắn khi cần thiết.

Nếu trong thiết kế áo tắm 1 mảnh màu trắng, Đỗ Nhật Hà khoe vẻ đẹp với nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn hoa hậu thì set đồ bơi màu sắc mang lại sức sống, năng lượng nhiều hơn qua cách cô thể hiện.

Những kỹ năng pose dáng cùng thần thái hay cách tương tác với ống kính nhiếp ảnh gia được cô trau dồi nhiều hơn. Sức hấp dẫn từ sắc vóc mà Đỗ Nhật Hà thể hiện là “chìa khóa” mang lại thành công tại “đấu trường” nhan sắc quốc tế.

Dù là gương mặt non trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng những cố gắng của Đỗ Nhật Hà được người hâm mộ ghi nhận. Sự thể hiện đa dạng qua những khoảnh khắc photoshoot là điểm cộng và hứa hẹn được người đẹp sử dụng như bàn đạp đắc lực qua những phần thi trong hành trình 12 ngày tại Thái Lan.

Bên cạnh đó, thân hình hoàn thiện mềm mại không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào chính là điều mà người hâm mộ Việt có thể kỳ vọng tại Đỗ Nhật Hà tiến sâu trong Miss International Queen 2019.

Trong một diễn biến khác,Đỗ Nhật Hà đã có buổi gặp gỡ cùng BTC và 19 thí sinh khác. Cô được khen ngợi về khả năng nói tiếng Anh lưu loát và nhan sắc nổi trội trong buổi phỏng vấn. Tối ngày 25/2, Đỗ Nhật Hà cũng có một buổi gặp gỡ cùng ekip chương trình, cô tiếp tục ghi điểm bởi vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ bên cạnh dàn thí sinh năm nay.

Những gì mà Đỗ Nhật Hà đang, đã và sẽ thể hiện đã được cô cùng ê kíp chuẩn bị chu đáo. Liệu rằng, cái tên Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích tiếp theo trong đêm chung kết Miss International Queen 2019? Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Các thí sinh sẽ tham gia tranh tài sắc trong 12 ngày để giành ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 8/3 tại Pattaya.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất