Thời trang

Diệu Nhi buông lơi thềm ngực trên sofa, khoe nhan sắc mỹ miều đón sinh nhật

Hồng Sen
Chia sẻ

Diệu Nhi vừa thực hiện bộ ảnh mới trong dịp sinh nhật. Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung trong loạt trang phục nữ tính. Đây cũng là món quà cô dành tặng cho người hâm mộ đã bên cạnh, ủng hộ mình từ khi mới vào nghề.

Bước sang tuổi 28, Diệu Nhi vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ. Phong cách thời trang của cô cũng được đánh giá cao khi nữ diễn viên chăm chút hình ảnh mỗi lần xuất hiện.

Trong bộ ảnh mới, Diệu Nhi lựa chọn những thiết kế hồng pastel, gam màu yếu thích nhất, kết hợp cùng kiểu dáng trễ vai để khoe vẻ đẹp nữ tính. Bên cạnh đó, những mẫu váy cúp ngực táo bạo, xẻ cao ở phần chân giúp tôn vẻ đẹp hình thể của nữ diễn viên sau thời gian dài áp dụng các biện pháp giảm cân, tập yoga.

Trong không gian ngập tràn sắc hồng với một bàn tiệc đậm chất “công chúa”, Diệu Nhi biết cách làm nổi bật mình bằng thần thái quyến rũ, sắc lạnh.

Lối makeup nhấn ở đôi môi tạo cho Diệu Nhi sự khác biệt, giúp cô trở nên quyến rũ hơn ở tuổi 28. Dù không phải là một người mẫu nhưng những biểu cảm, cách tạo dáng của diễn viên “Vu quy đại náo” ngày càng chuyên nghiệp.

Bên cạnh những hình ảnh cho thấy sự trưởng thành ở tuổi 28, Diệu Nhi cũng có những khoảnh khắc đáng yêu. Những bộ trang phục nữ tính kết hợp cùng nụ cười tươi của nữ diễn viên cho thấy một phong cách khác của cô.

Còn nhớ thời gian đầu khi quyết định thay đổi hình ảnh, Diệu Nhi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, cô vượt qua những ồn ào này để từng bước chứng minh với người hâm mộ sự thay đổi của mình là cần thiết và phù hợp.

Gần bước sang tuổi 28, Diệu Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành tích đạt được trong lĩnh vực diễn xuất. Mới đây, diễn viên sinh năm 1991 gây chú ý khi đảm nhận vai chính trong “Vu quy đại náo” và nhận lời khen của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất