Thời trang

Diện váy ánh kim cúp ngực - xẻ cao, Minh Tú xuất hiện như 1 nữ thần quyền lực

Nhã An
Chia sẻ

Hình ảnh Hoa hậu xuất hiện trên thảm đỏ thực sự khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” của showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện Minh Tú đều trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tối ngày 15/3, tham gia 1 lễ trao giải, Minh Tú xuất hiện với một phong thái “chuẩn” quyền lực và thu hút mọi ống kính của giới truyền thông.

Tại buổi lễ trao giải, Minh Tú lựa chọn 1 chiếc đầm ánh kim màu xanh vô cùng bắt mắt. Chiếc đầm cúp ngực với phần thân váy bên dưới xòe ra giúp khoe trọn thân hình đồng hồ cát của Hoa hậu.

Không những thế, phần xẻ tà bên dưới giúp Minh Tú khoe trọn đôi chân dài cực phẩm của mình. Kết hợp với đó là 1 đôi sandal quai mảnh giúp đôi chân của Minh Tú thêm phần thon gọn hơn.

Lần này có vẻ “nữ hoàng gợi cảm” đã quyết định thay đổi phong cách trang điểm. Vẫn tone màu cam đất ấn tượng thế nhưng đôi mắt của Minh Tú được nhấn nhá thêm màu xanh xám khói. Mái tóc thay vì để xõa xuống hoặc rẽ ngôi giữa thì Minh Tú quyết định “chơi lớn” khi tém hết phần tóc lên phía sau, để xõa một lọn tóc mái ra phía trước.

Trông Minh Tú như một nữ hoàng quyền lực với phong cách bốc lửa, gợi cảm. Rất nhiều lời khen giành cho Minh Tú về bộ trang phục này. Có lẽ trong showbiz Việt, ít ai có thể nóng bỏng, quyến rũ được như Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất