Thời trang

Đâu chỉ cởi áo khoe 6 múi, mặc sơ mi kín đáo Nam vương Trịnh Bảo cũng khiến fan 'say đứ đừ'

Ninh Kiều
Chia sẻ

Vóc dáng cao to cùng bờ vai rộng giúp Trịnh Bảo trở nên cực kỳ nam tính trong những kiểu áo sơ-mi.

Xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Mister International 2019, Trịnh Bảo hiện đang là cái tên nhận được đông đảo sự chú ý từ phía khán giả. Vóc dáng đẹp, cơ bụng sáu múi… những tấm ảnh cởi áo, khoe hình thể của anh chàng ngay từ lúc còn trong cuộc thi đã khiên không ít fan sắc đẹp trong và ngoài nước “mất máu”.

Thế nhưng, bên cạnh việc khoe nét đẹp hình thể cùng “cơ bụng chocolate”, những lúc diện sơ-mi đơn giản, anh chàng cũng ghi điểm không ít. Chẳng quá cầu kỳ, chỉ với loại áo đơn giản này cùng một chiếc quần jeans, học trò Hương Giang đã “thả thính” thành công, khiến không ít fan “say đứ đừ”.

Trên sàn diễn thời trang, Trịnh Bảo thường được các NTK ưu ái cho diện những chiếc áo có họa tiết ca-rô, vừa thời thượng lại cực kỳ trẻ trung, đẹp mắt. Nếu mọi người thường nghĩ, sơ-mi chỉ nên diện theo style “cắm thùng” nghiêm chỉnh thì vơi Bảo lại hoàn toàn khác biệt. Một chút “xốc xếch”, một tí “bad boy” lại khiến chân dài trở nên ấn tượng hơn.

Cùng đọ dáng với giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Xuân Hùng, mỗi người đều toát lên một phong cách khác nhau, Hùng trẻ trung, khôi ngô còn Bảo lại cực kỳ mạnh mẽ và nam tính.

Ngoài ra, cách mặc áo sơ-mi cùng vest cũng khiến Trịnh Bảo trở nên thu hút. Một lần, anh chàng hóa thành “chàng trai Hong Kong” cùng kiểu áo cài nút kín cổ, tóc chải xoăn và mắt kính gọng tròn đơn giản nhưng ấn tượng…

Nhưng có lẽ, cách diện sơ-mi cùng vest đẹp nhât chính là khi phối tông trắng với cả bộ cánh cùng chất liệu, họa tiết kẻ sọc thế này.

Ngoài đời, những khi cần thể hiện vẻ lịch lãm, chỉn chu, Trịnh Bảo đều tìm đến các kiểu áo sơ-mi trắng và nhận được không ít lời khen.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất