Thời trang

Dàn thiên thần gạo cội dần bỏ đi, hủy show Victoria's Secret là cái kết có thể dự đoán được

Minh Minh
Chia sẻ

Tyra Banks, Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Adriana Lima...lật lượt bỏ đi. Thế hệ thiên thần mới của Victoria's Secret không đủ sức kéo rating cho show.

Victoria's Secret (VS) được thành lập vào năm 1977, bắt đầu show diễn thời trang nổi tiếng vào năm 1999, đến giờ vẫn đang nỗ lực để bắt kịp sự đa dạng.

Vốn dĩ show diễn của VS thu hút khán giả nhờ vào vẻ đẹp của dàn ‘thiên thần’. Ngược lại, khi được đứng vào hàng ngũ của VS thì tên tuổi của bạn cũng lập tức vụt sáng lên thành super model.

Thế nhưng những năm vừa qua, những ‘thiên thần’ gạo cội của hãng đều lần lượt bỏ đi. Họ đều yêu quý chương trình, nhờ thương hiệu VS mà sự nghiệp của họ gặp được bước ngoặt lớn, thế nhưng sau tất cả, người mẫu nội y chỉ là người mẫu nội y. Các cây đa cây đề theo VS 20 năm cũng phải bỏ đi, có lẽ sự xuống dốc dẫn đến hủy show diễn là cái kết nhìn thấy được. Dàn thiên thần mới trẻ trung, nổi tiếng cũng không đủ sức vớt vát cho rating tệ hại của năm 2018. Cùng Saostar điểm danh lại những gương mặt quen thuộc nhưng đã dứt áo ra đi trong các năm qua.

1. Tyra Banks

Tyra Banks gắn bó với VS 9 năm trước khi ‘bứt rễ’. So với dàn người mẫu của hãng, Tyra có phần đẫy đã hơn, nhưng thần thái tự tin của cô thì lớp ‘thiên thần’ mới không thể so sánh được. Cũng chính vì thế, siêu mẫu đã nhận vinh dự mặc fantasy bra 3 triệu đô từ năm 1997.

2. Gisele Bundchen

Sau khi hợp tác với VS từ năm 2000 đến 2007, chân dài Brazil quyết định dứt áo ra đi. Cách đây 14 năm, VS trong thời hoàng kim sẵn sàng chi 12,5 triệu đô la cho 1 chiếc bra, và Gisele Bundchen chính là người mẫu được mặc nó. Sau khi rời VS, siêu mẫu trở thành gương mặt đại diện cho Chanel No.5 và lấy chồng là siêu sao bóng bầu dục Tom Brady.

3. Heidi Klum

Heidi Klum là ‘thiên thần’ cùng thời với Tyra Banks. Sau khi rời khỏi sân khấu nội y, Heidi xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn với vị trí host của Project Runway. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động giúp đỡ cộng đồng.

4. Miranda Kerr

Miranda Kerr là siêu mẫu người Úc, nổi lên vào năm 2007 với vai trò là một trong những thiên thần của VS. Sau 4 năm cống hiến, Miranda được mặc chiếc fantasy bra 2,5 triệu đô la vào năm 2011. Thế nhưng sau đó 2 năm, người đẹp đã nói lời chia tay với hãng. Giờ Miranda đang kinh doanh mỹ phẩm thành đạt và hạnh phúc bên chồng tỷ phú trẻ.

5. Doutzen Kroes

Doutzen Kroes là ‘thiên thần’ quen mặt với khán giả suốt 7 năm nhưng chưa bao giờ được mặc fantasy bra. Hiện tại, siêu mẫu sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng ông xã DJ Sunnery James.

6. Alessandra Ambrosio

Chúng ta không thể nhắc đến VS mà thiếu cái tên Alessandra Ambrosio. Nếu bạn dành cả thanh xuân để ‘hóng’ show VS cuối năm, thì Alessandra Ambrosio dành cả thanh xuân để làm ‘thiên thần’ cho hãng. Sau 17 năm gắn bó, ‘củ sâm’ Brazil quyết định giã từ sàn diễn nội y để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh.

7. Rosie Huntington-Whiteley

Mặc dù đã làm người mẫu cho Victoria's Secret từ năm 2006 nhưng đến tận năm 2009, Rosie mới gia nhập đội ngũ thiên thần chính thức. ‘Bông hồng nước Anh’ rời hãng nội y này một năm sau đó và bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

8. Adriana Lima

Thế nhưng sự ra đi đau đớn nhất phải kể đến ‘chị đại’ Adriana Lima. Siêu mẫu đã gắn bó với VS 20 năm và mới quyết định thôi việc vào năm ngoái. Trong sự nghiệp nội y, Adriana đã được khoác lên mình chiếc Black Diamond Fantasy Bra 5 triệu đô la vào năm 2008. Năm 2010, cô tiếp tục diện Bombshell Fantasy Bra 2 triệu đô. Năm 2014, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio nắm tay nhau sải bước trong Fantasy Dream Angels Fantasy Bras. Có thể nói VS cũng rất nặng tình và coi trọng sự cống hiến trung thành của Adriana. Trên VS fashion show 2018, Adriana không thể kìm được xúc động trong những giây phút cuối cùng của buổi catwalk.

Sau 20 năm trình diễn tại VSFS, được góp mặt trên 18 sân khấu tại các thành phố lớn và tung bay cùng những đôi cánh, Adriana Lima đã kết lại chặng đường đó bằng giọt nước mắt hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất