Thời trang

Dàn thí sinh Siêu mẫu VN cởi giày, nhón gót catwalk 'thần sầu' trong buổi huấn luyện đầu tiên

M.N
Chia sẻ

Ngày 17/5, buổi huấn luyện kỹ năng catwalk đầu tiên của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra. Siêu mẫu Ngọc Tình là người trực tiếp hướng dẫn, thị phạm, giúp các thí sinh cải thiện bước chân của mình, chuẩn bị cho những thử thách của vòng trong.

Sau khi chính thức lộ diện, ngày 16/5 các thí sinh lọt vào vòng trong của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 tại khu vực phía Nam đã trải qua buổi huấn luyện catwalk đầu tiên cùng siêu mẫu Ngọc Tình. Buổi huấn luyện đã cho các bạn những kiến thức cơ bản, rèn luyện bước đi sao cho chuẩn, cũng như cách cảm nhạc, giao lưu cùng ống kính…

Các thí sinh không giấu được niềm vui, hào hứng bước vào buổi huấn luyện đầu tiên.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 quy tụ nhiều thí sinh có kinh nghiệm làm mẫu trước đó, các bạn vui vẻ, trò chuyện rôm rả khi gặp nhau…

Và ngay lập tức thể hiện thần thái lạnh lùng, đúng chuẩn siêu mẫu khi ống kính “lia”tới.

Bộ ba “soái ca” của khu vực miền Nam: Duy Minh, Tuấn Anh, Duy Phong.

Bên cạnh các thí sinh có kinh nghiệm, nhiều chân dài tuy chưa từng làm mẫu, nhưng có tiềm năng cũng được lọt vào vòng trong của cuộc thi.

Thí sinh Đông Hạ đến buổi huấn luyện cùng với mẹ. Nhà chỉ có hai người nên mẹ cũng muốn đến ủng hộ, tiếp sức cho con gái trong cuộc thi.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010-Ngọc Tình là người trực tiếp hướng dẫn, chỉ dạy từng bước catwalk cho các thí sinh trong buổi huấn luyện đầu tiên.

Khi nhận ra siêu mẫu Ngọc Tình, các chân dài không nén được sự hào hứng.

Ai ai cũng chăm chú lắng nghe từng lời chỉ dạy từ một đàn anh giàu kinh nghiệm.

Ngọc Tình không ngần ngại thị phạm, làm mẫu trình diễn thử cho các thí sinh.

Sau đó, anh yêu cầu từng bạn một trình diễn catwalk, đối với nữ, siêu mẫu Ngọc Tình muốn các bạn phải tháo giày cao gót, nhón chân để cảm nhận được hình thể, giữ thăng bằng.

Thu Hiền, thí sinh team Lan Khuê tại The Face cũng có mặt tại vòng trong của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam, Mai Anh từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cẩm Tú sở hữu hình thể mảnh mai, cùng thần thái lạnh lùng đúng chuẩn siêu mẫu.

Thế mạnh của Đông Hạ lại nằm ở vóc dáng gợi cảm cùng đôi mắt một mí đặc trưng, đậm nét Á Đông.

Phương Hà có lợi thế về gương mặt đẹp, dễ tạo thiện cảm cho người nhìn.

Siêu mẫu Ngọc Tình cho biết, đối với nữ, các bạn cần tập trung vào phần hông, hông đánh cao nhằm tạo độ quyến rũ khi chuyển động. Phần vai giữ vững, tránh lắc lư.

Đối với nam, Ngọc Tình nhấn mạnh: “Cần chú ý nên đi hai hàng, tạo sự mạnh mẽ, tiếp đất bằng gót chân, đồng thời đánh tay nhẹ nhàng, không thái quá”.

Duy Minh được Ngọc Tình nhắc nhở về phần vai còn khá gồng, lưng chưa thẳng.

Tuấn Anh, học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến chăm chú lắng nghe lời chỉ dạy của đàn anh.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu tại Việt Nam. Người mẫu đoạt giải tại cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất