Thời trang

Quyền lực tối thượng của dàn sao hạng A luôn ngồi hàng ghế đầu tại Tuần lễ thời trang New York

Minh Minh
Chia sẻ

Do dịch viêm phổi cấp do virut Corona, nhiều ca sĩ, diễn viên, fashionista, biên tập viên làm đẹp không thể đến tham dự để phòng tránh dịch bệnh. Tuy vậy, dưới đây là một số ít người nổi tiếng quen mặt vẫn điểm danh đầy đủ ở hàng ghế đầu.

Hai lần một năm, vào tháng hai và tháng chín, những người sành điệu nhất thế giới đổ về thành phố New York, London, Milan và Paris với vẻ ngoài đáng ghen tị. Họ đến để xem các nhà thiết kế giới thiệu bộ sưu tập nóng ‘bỏng tay’ cho mỗi mùa mới.

Tuần lễ thời trang New York đang diễn ra nhưng buồn hơn nhiều so với mọi năm vì dịch viêm phổi cấp do virut Corona. Rất nhiều ca sĩ, diễn viên, fashionista, biên tập viên làm đẹp không thể đến tham dự để tránh lây lan dịch bệnh. Tuy vậy, dưới đây là một số ít người nổi tiếng quen mặt vẫn điểm danh đầy đủ ở hàng ghế đầu.

1. Karlie Kloss dự show Brandon Maxwell

Karlie là thiên thần của Victoria's Secret trước khi chuyển sang làm kinh doanh và truyền hình. Karlie đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyển giao của mùa 17 Project Runway và sẽ tiếp tục làm host cho mùa 18.

2. Kendall Jenner dự show Longchamp

Kendall Nicole Jenner (sinh ngày 3 tháng 11 năm 1995) là một người mẫu thời trang và nhân vật truyền hình Mỹ. Kendall Jenner lần đầu tiên được sự chú ý của công chúng là vào năm 2007 khi cô xuất hiện trong show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians chiếu trên truyền hình cáp E!.

3. Ashley Benson dự show Longchamp

Ashley Victoria Benson là một nữ diễn viên và người mẫu người Mỹ được biết đến với vai Hanna Marin trong bộ phim truyền hình dài tập bí ẩn tuổi teen Pretty Little Liars.

4. Storm Reid dự show Longchamp

Storm Reid là nữ diễn viên người Mỹ. Tuy không quá nổi tiếng trong mảng ăn mặc sành điệu nhưng cô nàng rất chăm tham dự tuần lễ thời trang. Cô đóng vai chính Meg Murry, trong bộ phim giả tưởng A Wrinkle in Time và đóng vai Gia, trong loạt phim Euphoria của HBO.

5. Tinashe dự show R13

Tinashe Jorgenson Kachingwe, nghệ danh là Tinashe, là một ca sĩ, người viết bài hát, nhà sản xuất, vũ công, diễn viên và từng là người mẫu đến từ Kentucky, Mỹ. Cô gia nhập làng giải trí khi mới 3 tuổi với vai trò người mẫu và diễn viên.

6. Justine Skye dự show R13

Justine Indira Skyers, còn được gọi là Justine Skye, là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và người mẫu người Mỹ. Skye mới đầu chỉ nổi tiếng trên Tumblr, nhưng đã may mắn phát triển được sự nghiệp âm nhạc và ký hợp đồng với Atlantic Records khi 19 tuổi.

7. Katie Holmes dự show Ulla Johnson

Kate Noelle Holmes (sinh ngày 18 tháng 12 năm 1978) là một nữ diễn viên người Mỹ. Lần đầu tiên cô đạt được danh tiếng với vai diễn Joey Potter trong bộ phim truyền hình thiếu niên Dawson's Creek của đài WB từ năm 1998 đến năm 2003.

8. Heidi Klum dự show Christian Siriano

Cựu siêu mẫu của Victoria's Secret - tham gia Project Runway ngay từ mùa đầu tiên với tư cách là người dẫn chương trình kiêm giám khảo. Kể từ khi tham gia chương trình, Klum đã đảm nhận các dự án kinh doanh khác, như tổ chức America's Got Talent và hợp tác với chuỗi cửa hàng tạp hóa Lidl trên dây chuyền quần áo Esmera by Heidi Klum. Vào tháng 9 năm 2018, Klum đăng lên Instagram thông báo cô sẽ rời khỏi chương trình nhưng vẫn tiếp tục làm việc với ‘đồng nghiệp yêu quý’ Tim Gunn. Christian Siriano mới 22 tuổi khi anh giành chiến thắng trong phần bốn của Project Runway. Bây giờ, nhà thiết kế thay thế Tim Gunn nói câu ‘make it work’ cho các thí sinh của chương trình. Tất nhiên Heidi sẽ ngồi hàng ghế đầu để cổ vũ cho đồng nghiệp.

9. Rachel Bilson dự show Christian Siriano

Rachel Bilson là một nữ diễn viên người Mỹ. Sinh ra trong một gia đình kinh doanh tại California, Bilson xuất hiện lần đầu trên truyền hình vào năm 2003, và sau đó giành được vai diễn Summer Roberts trong loạt phim truyền hình dài tập The O.C.

10. Alexa Chung dự show Christian Siriano

Alexa Chung là một nhà văn, người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu và nhà thiết kế thời trang người Anh. Cô đã là tác giả của cuốn sách It and it: Über Style, và ra mắt thương hiệu thời trang cùng tên của mình vào tháng 5 năm 2017.

11. Alex Rodriguez và Jennifer Lopez dự show Tom Ford

Từ siêu thị, sân bóng chày, thảm đỏ, sân khấu biểu diễn đến tuần lễ thời trang, Jennifer Lopez đi đến đâu là vị hôn phu Alex Rodriguez hộ tống theo đó.

12. Jason Momoa và Lisa Bonet dự show Tom Ford

Khi xuất hiện trên thảm đỏ, vợ chồng Jason lúc nào cũng diện đồ đôi. Nhưng khi xem show thời trang thì ‘thân ai người nấy lo’ tự tin khoe cá tính.

13. Rosie Huntington-Whiteley và Jason Statham dự show Tom Ford

Vì đã in đậm hình ảnh ‘Người vận chuyển’ áo vest chỉn chu, nhiều người nghĩ rằng Jason Statham cũng chăm ăn diện. Thực tế thì anh khá thoải mái trong chuyện làm đẹp. Người yêu là cựu thiên thần Victoria's Secret nên anh không tránh được nhiệm vụ đi theo ‘bảo kê’.

14. Miley Cyrus dự show Tom Ford

Miley Cyrus đã chứng minh cho thiên hạ thấy sau một cuộc ly hôn tóe khói, cô nàng vẫn sống vui, khỏe, có ích. Miley Cyrus và Liam Hemsworth mới đây cùng tới một sự kiện tiền trao giải Oscar mang tên WME Pre-Oscars tại Los Angeles. Đây là lần đầu tiên hai người cùng có mặt ở một sự kiện sau ly hôn nhưng họ đã tránh mặt nhau.

15. Billie Lourd dự show Tom Ford

Billie Catherine Lourd là con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Carrie Fisher. Cô sinh ra ở Los Angeles, California vào ngày 17 tháng 7 năm 1992, với cha mẹ, nữ diễn viên Carrie Fisher và nhân viên tài năng Bryan Lourd. Theo chân nhiều người phụ nữ nổi tiếng trong gia đình cô. Billie xuất hiện lần đầu diễn xuất cùng với mẹ Carrie trong bộ phim ‘Star Wars: The Force Awakens’, vai diễn của cô là Trung úy Kaydel Ko Connix khó tính năm 2015.

16. Ciara dự show Tom Ford

Ciara Princess Harris (sinh ngày 25 tháng 10 năm 1985), được biết đến với cái tên Ciara là một ca - nhạc sĩ từng đoạt giải Grammy, nhà thu âm, vũ công, người mẫu thời trang và đạo diễn video âm nhạc.

17. Taylor Hill dự show Tom Ford

Từ khi chính thức hẹn hò vào năm 2015, Taylor Hill và bạn trai Michael Stephen Shank luôn được coi là một trong những cặp đẹp đôi của làng thời trang. Họ luôn xuất hiện tình tứ bên nhau và không ngại công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Anh cũng đảm nhận vai trò quản lý công việc cho bạn gái. Tuy vậy, khi người yêu pose hình quảng bá cho các sự kiện riêng thì Michael chỉ đứng ở cánh gà.

18. Kate Hudson dự show Tom Ford

Kate Garry Hudson (sinh ngày 19 tháng 4 năm 1979) là nữ diễn viên người Mỹ. Cô nổi danh từ vai diễn Penny Lane trong phim hài chính kịch Almost Famous (2000), mang về cho cô một giải Quả cầu vàng và đề cử giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất