Thời trang

Dàn mẫu Tây xinh như mộng hóa nàng tiên, lả lướt kiêu sa trình diễn váy cưới

Hồng Sen
Chia sẻ

BST áo cưới đầu tiên của NTK Việt đã được trình diễn tại tuần lễ thời trang cưới lớn nhất thế giới New York Fashion Week Bridal.

Không làm các tín đồ thời trang nước nhà thất vọng, trong lần “đem chuông đi đánh xứ người này”, NTK Phương My đã trình làng BST cưới đầu tiên đầy sáng tạo, cá tính với tên gọi: Espoir - Hy vọng: thể hiện niềm tin luôn song hành cùng phái đẹp trong cuộc sống mới, tương lai phía trước và niềm vui luôn chờ đón.

Trong không gian cổ kính của địa danh lịch sử nổi tiếng Academy Mansion tại thành phố New York, trên nền nhạc cổ điển được chơi live hoàn toàn, khung cảnh trình diễn gây ấn tượng với hình ảnh đóa hoa anh đào hé nở.

21 look trong BST lần lượt được giới thiệu đến người hâm mộ. Espoir khai thác góc nhìn mới mẻ về hình mẫu phái đẹp hiện đại - họ trân trọng vẻ đẹp cổ điển nhưng đánh giá cao giá trị thẩm mỹ đương đại.

Với cô, cưới chính là khoảnh khắc đẹp đẽ và hạnh phúc nhất của người phụ nữ, chính vì vậy vượt trên cả những quy chuẩn cũ kỹ vốn có cho đồ cưới.

NTK muốn mang lại những giá trị mới, gợi mở tinh thần tự do, phong thái tự tin cho phái đẹp: đầm cưới không chỉ đẹp, phải thời trang và thể hiện được cá tính của người mặc.

Những mẫu đầm, jumpsuit, vest và chân váy được cắt may gấp khúc, bất đối xứng và xử lí nhiều chất liệu liên hợp đã tạo nên một cái nhìn mới mẻ cho BST.

Xuyên suốt BST, sắc thái màu biến thiên mang dấu ấn đặc trưng của nhiều loài hoa anh đào như màu trắng (Shogetsu), Đỏ (Kanzan) và vàng (Ukon).

Chất liệu vải được lựa tuyển từ các nhà nghề dệt truyền thống Nhật Bản, từ vải tuyn, lụa, gấm đến lụa cotton. Những chi tiết đính kết và đơm hoa tạo điểm nhấn độc đáo trên bề mặt vải.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất