Thời trang

Đám hỏi Phương Mai: Siêu mẫu mặc áo dài cá chép đỏ rực hôn chồng đắm đuối

Hà Đan
Chia sẻ

Đám hỏi của Phương Mai đã được tổ chức hết sức ấm cúng tại nhà riêng.

Sáng nay (13/6), đám hỏi Phương Mai cùng chồng Tây đã được tổ chức tại nhà riêng của nữ người mẫu ở khu phố cổ Hà Nội.

Lễ ăn hỏi cũng là lần đầu tiên 2 gia đình chính thức gặp mặt nhau. Trước đó, bố mẹ chồng của Phương Mai cũng đã đáp chuyến bay từ Ba Lan sang Việt Nam để tham gia hôn lễ.

Trong lễ ăn hỏi, Phương Mai diện chiếc áo dài đỏ song ngư do Dũng Nguyễn - người bạn thân thiết thiết kế. Theo chia sẻ của người đẹp, áo dài có hình ảnh đôi song ngư, tượng trưng cho sự khăng khít, vẹn tròn, gửi gắm sự may mắn, hạnh phúc cho đôi lứa.

Nhà thiết kế áo dài đỏ cho Phương Mai cũng tiết lộ, bộ đôi áo dài này được lên ý tưởng thiết kế trong vòng 2 tuần.

Bình thường Phương Mai là một người rất gợi cảm nên việc lựa chọn áo dài cần phải tiết chế làm sao cho phù hợp với cá tính của cô dâu nhưng vẫn giữ được nét truyền thống đặc trưng. Cô dâu mới cũng tâm sự, ông xã của cô là con một nên áp lực làm con dâu là điều không tránh khỏi.

Tuy nhiên 2 bên gia đình đều có tư tưởng hiện đại, tôn trọng cuộc sống cá nhân của 2 con nên gần như ủng hộ quyết định của cả 2. Sau hôn lễ, gia đình Marcin không yêu cầu cả hai về Ba Lan mà để hai vợ chồng tự quyết định và theo đuổi sự nghiệp riêng.

Ông xã của Phương Mai tên là Marcin sinh năm 1985, làm việc trong ngành tư vấn tài chính. Cả hai quen nhau tại Việt Nam và gắn bó khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà. Chính Phương Mai cũng đã nói, ông xã của mình là một người dịu dàng, kiên nhẫn với cô.

Sau khi đám hỏi được tổ chức, gia đình Phương Mai đã tổ chức 1 bữa tiệc nho nhỏ để chiêu đãi họ hàng cũng như nhà trai. Đám cưới của siêu mẫu và chồng Tây sẽ được tổ chức vào tối ngày 15/6 tới đây tại khách sạn Marriott (Hà Nội) với số lượng khách mời đông.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất