Thời trang

Đại chiến áo tắm ngày hè: Jun Vũ khoe vòng 1 phổng phao sau tu sửa, Tú Hảo dù 'bé xinh' vẫn sang chảnh ngút ngàn

Ninh Kiều
Chia sẻ

Không phải số đo vòng 1 mà chính thần thái, cách ăn mặc mới là cách khiến Tú Hảo, Thiên Nga hay Jun Vũ làm khán giả mê mệt khi diện áo tắm.

Mùa hè là khoảng thời gian của những tia nắng vàng, biển xanh cùng loạt áo tắm nóng bỏng và theo đó, các nghệ sĩ nhà ta bằng cách này hay cách khác đều thi nhau khoe dáng trong những bộ swimsuit nóng bỏng, gợi cảm nhất.

Mỗi người một vẻ, một phong cách khác nhau và ai cũng khiến công chúng thích thú theo cách riêng.

Từ sau khi đại phẫu vòng 1, Jun Vũ cực kỳ tự tin khi diện những trang phục táo bạo, xẻ sâu. Trong bộ bikini màu đen này, nữ diễn viên quả biết “đốt mắt” khán giả khi khoe ra hết đường cong chữ S của mình.

Cùng là áo tắm hai mảnh màu đen nhưng thiết kế mà Tú Hảo chọn lại có phần áo basic, cổ cao hơn, đem lại vẻ thời thượng, tươi tắn.

Đây là một gợi ý rất hay cho những nàng có số đo vòng 1 “khiêm tốn”, không nhất thiết “đồ sộ” với đẹp, kiểu áo tắm có phần cổ vừa phải, phom dáng bất đối xứng đi kèm thiết kế quần cắt cao ấn tượng sẽ nâng tầm bạn lên ngay tắp lự.

Thiên Nga The Face cũng chọn khoe dáng cùng áo tắm trong một ngày hè oi ả.

Kể từ sau khi nhuộm tóc, cô nàng được nhận định là trông đẳng cấp, thời trang hơn hẳn.

Dù đang bầu bì, nhưng Lan Khuê vẫn biết cách khiến dân tình “dậy sóng” khi đăng tải ảnh khoe dáng trong bộ cánh hai màu đen-trắng thế này.

Minh Triệu cũng quyết không đứng ngoài cuộc chiến áo tắm bằng tấm ảnh thả trọn dáng với thiết kế một mảnh đơn sắc.

Thế nhưng, bạo nhất có lẽ là Elly Trần, cô nàng quyết định khoe đường cong theo cách bạo liệt nhất và chỉ che chắn bằng tấm chăn thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất