Thời trang

Đã 3 con mà Hà Kiều Anh vẫn giữ được sắc vóc tuyệt mỹ, bao cô gái trẻ phải trầm trồ, ghen tị

Hồng Sen
Chia sẻ

Có 3 người con nhưng dáng vóc của Hà Kiều Anh vẫn cực kỳ quyến rũ, đủ khiến bao cô gái ghen tỵ, khen ngợi hết lời.

Ít khi nhận lời tham dự sự kiện, nhưng mỗi lần xuất hiện, hoa hậu Hà Kiều Anh lại khiến mọi người có mặt nơi đó mê mải ngắm nhìn bởi sắc vóc quyến rũ, kiều diễm của cô. Dù có 3 con nhưng nàng hậu vẫn duy trì được một phong thái gợi cảm, dáng vẻ son sắt… mà nếu so ra thì dễ khiến các nàng “gái trẻ” ngày nay ghen tỵ.

Mới đây, chân dài tiếp tục khuấy động thảm đỏ khi đọ dáng cùng một loạt người đẹp như Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy hay Tiểu Vi. Cận kề những nhan sắc trẻ của thời đại mới, nhưng Hà Kiều Anh vẫn chẳng kém cạnh chút nào.

Chọn cho mình chiếc váy đỏ rực rỡ, người đẹp chẳng hề ngần ngại bị hòa lẫn cùng sắc đỏ của chiếc thảm phủ đầy ánh đèn mà ngược lại, gam màu nổi bật này càng khiến cô tỏa sáng, nhan sắc “chín muồi” hơn cả.

Đường xẻ cao bất tận khoe chân thon, mái tóc búi gọn gàng để lộ gương mặt trái xoan thanh tú… Hà Kiều Anh thật sự quá đẹp và gợi cảm.

Sự xuất hiện của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ á hậu Phương Nga và nam diễn viên Bình An đã khiến trái tim những người có mặt nóng rực và rộn ràng hơn bao giờ hết bởi sự đẹp đôi và ánh mắt tình tứ mà cặp đôi khéo léo dành cho nhau.

Nàng á hậu chọn cho mình chiếc váy cúp ngực gợi cảm trong khi nam diễn viên lại ưu ái combo áo sơ-mi trắng và quần tây ống đứng đơn giản nhưng đem lại vẻ điển trai, nam tính.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng chọn áo vest có họa tiết bướm làm điểm nhấn.

Tông màu đen trắng khiến chiếc áo dù có họa tiết nổi bật nhưng vẫn giữ được sự nam tính.

Thần thái đỉnh cao, điềm tĩnh, vẻ đẹp chín chắn mà Đỗ Mỹ Linh toát lên với gu thời trang tinh tế và ra dáng “đàn chị” trong các bữa tiệc nhan sắc.

Cô thể hiện thần thái đỉnh cao khi lựa chọn khoác lên mình chiếc đầm màu xanh sang trọng, phá cách kết hợp với vest cùng màu từ NTK Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Tiểu Vy nổi bật đầy tinh tế và quyến rũ với vẻ đẹp chín muồi trong chiếc đầm màu đỏ của NTK Đỗ Long.

Thiết kế có phần cúp ngực đính đá lấp lánh vừa đủ để gây chú ý nhưng không tạo cảm giác lố lăng, quá đà.

Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện đầy phong cách trong bộ vest hiện đại.

Cô là người đẹp thú vị, phong cách nhất trên thảm đỏ lần này khi chọn quần thay vì các kiểu váy áo kiêu sa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất