Thời trang

Công thức rút ra từ Miss Universe 2018 - Catriona Gray: Cứ mặc váy đỏ, auto thắng!

Hồng Sen
Chia sẻ

Việc đăng quang trong chiếc váy đỏ không chỉ diễn ra một lần, mà trước đó - năm 1992 tại Thái Lan, đại diện Michelle McLean cũng từng giành được vương miện trong trang phục mang tông màu này.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Philipines - Catriona Gray. Cô sở hữu chiều cao 1,78m và là một người mẫu, MC, diễn viên tại nước nhà. Đặc biệt, trước khi đến với Miss Universe 2018, Catriona Gray từng lọt vào top 5 chung cuộc Miss World 2016 - một thành tích rất đáng tự hào.

Tuy nhiên, một điều vô cùng bất ngờ là trước đó, vào năm 1991, một đại diện khác của Namibia là Michelle McLean cũng từng lọt vào top 5 tại Miss World, năm sau, cô đến với Hoa hậu Hoàn vũ và trở thành Miss Universe. Năm đó, cuộc thi cũng được tổ chức tại Thái Lan.

Giống với người đẹp Catriona năm nay, Michelle McLean là đại diện Namibia từng lọt vào top 5 Miss World và sau đó là ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 1992.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô còn “gây choáng” khán giả với chiều cao 1,83m cùng thần thái, cách nói chuyện thu hút.

Cận cảnh nhan sắc của người đẹp khi vừa đăng quang…

… Và bây giờ, hầu như chẳng hề có sự khác biệt.

Đại diện Philipines năm nay ngay từ đầu đã được nhận định là một trong những nhân tố vô cùng xuất sắc tại cuộc thi.

Việc cô đăng quang không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Vậy là trong lịch sử đã có 2 người đẹp lọt vào top 5 Miss World, sau đó thi và giành vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ, khi cuộc thi cùng tổ chức tại Thái Lan, và đăng quang trong chiếc váy màu đỏ. Vô tình nhưng hữu ý là có thật!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất