Thời trang

Cởi đồ nhảy nhót tí chút khoe eo thon, Ngọc Trinh chẳng ngờ lại bị anti fan 'tạt nước'

Ninh Kiều
Chia sẻ

Khoe dáng cùng áo tắm nóng bỏng đồng thời nhảy nhót quyến rũ một tí, Ngọc Trinh liền bị khán giả lên tiếng chỉ trích.

Sở hữu “vòng eo 56” cùng một hình thể “bốc lửa” đi cùng gương mặt đẹp trong sáng, Ngọc Trinh từ lâu đã được mang danh “nữ hoàng nội y” cùng loạt trang phục táo bạo khoe được hết lợi thế hình thể.

Biết rõ điểm mạnh bản thân, cô nàng không ngại “gây thương nhớ” khi liên tục đăng tải những bức ảnh khi thì street style đẹp mắt sang chảnh, lúc lại là những bộ váy hai dây gợi cảm đi sự kiện hay gần đây là một đoạn clip ngắn cùng áo tắm nóng bỏng nhưng xét cho cùng lại không hề phô phang.

Đoạn clip chỉ dài 18 giây nhưng đã nhanh chóng “gây bão” trên trang cá nhân của cô nàng khi thu về hơn 1200 bình luận.

Diện áo tắm hai mảnh, người đẹp khoe trọn vòng eo trứ danh cùng hình thể chữ S dám chắc đủ khiến bao người ganh tỵ.

Vóc dáng này là kết quả của những giờ tập luyện thể thao mệt mỏi, không ngừng nghỉ của chân dài.

Thế nhưng, điều gì cũng có hai mặt trái chiều, ngay phía dưới bình luận, có khán giả đã mỉa mai: “Chị không biết xấu hổ hả?” Và cũng chẳng vừa, Ngọc Trinh liền “phản pháo”: “Không cưng”.

Quả thật, mọi điều cô nàng làm đều có thể tạo ra nhiều luồng dư luận bàn tán. Cách đây ít ngày, câu chuyện “đẹp - xấu” lại được nêu lên khi tạo hình mới nhất của cô trong vai trò vedette trên sàn catwalk cũng vấp phải ý kiến khán giả.

Cụ thể, có người cho rằng, kiểu tóc mới vừa to vừa nặng đã khiến vóc dáng cô trông nặng nề, kém cân đối. Ừ thì dẫu biết cái đẹp ở trong mắt người nhìn, nhưng vì sao chỉ vài ngày nay mà Ngọc Trinh đã phải nhận nhiều ý kiến phản bác thế nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất