Thời trang

Chưa vội khoe áo váy mùa đông, DJ Tít khoe hình tượng 'ma nữ' tóc bạch kim cực lạnh lùng

Minh Tú
Chia sẻ

Nữ DJ sinh năm 1994 đã có màn trở lại không thể ấn tượng hơn sau thời gian “biến mất” trên mạng xã hội.

Được biết tới là một trong những nữ DJ hot nhất nhì Việt Nam hiện nay, DJ Tít luôn biết cách làm mới bản thân bằng việc chăm chút hình ảnh và tạo nhiều bất ngờ cho khán giả. Cô từng gây dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia “The Remix 2016”, cùng các sản phẩm âm nhạc từ EDM đến ballad được đầu tư kỹ lưỡng.

Bên cạnh tài năng âm nhạc, cô còn sở hữu phong cách thời trang cá tính, phá cách. Mới đây, cô trở lại với hình ảnh bắt mắt.

Không như xu hướng thời trang xúng xính áo váy mùa đông của nhiều mỹ nhân showbiz Việt khác, trong hình tượng mới DJ Tít quay về với mái tóc dài được nhuộm màu bạch kim cực ma mị.

Tạo hình vô cùng ấn tượng, “chất chơi”.

Vốn nổi tiếng với những màu tóc biến hóa liên tục, hình tượng lần này của DJ Tít đã không khiến khán giả của cô thất vọng.

Nữ DJ còn lựa chọn riêng một bộ trang phục đặc biệt dành cho lần trở lại này.

Chất liệu plastic đang lên ngôi trong hàng loạt xu hướng của thời trang thế giới ngay lập tức được DJ Tít áp dụng cho bộ cánh có 1-0-2 của mình.

DJ Tít đích thị là nữ DJ chăm chỉ biến hoá hình ảnh của mình nhất showbiz Việt. Bà mẹ một con luôn không ngừng thay đổi ngoại hình cũng như làm mới hình tượng trong các bộ hình tung ra trước công chúng.

Hình ảnh của những viên thuốc đầy màu sắc được đính kết trên toàn bộ đồ là một ẩn ý cho khán giả tha hồ đoán già đoán non về ý đồ của nhà thiết kế.

Không chỉ có thế, bộ hình mới này còn gây ấn tượng bởi lối trang điểm cầu kỳ, nhấn mạnh vào đôi mắt biết nói của cô nàng.

Đây quả là màn comeback ấn tượng nhất mà Tít mang tới cho khán giả của mình trong dịp cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất