Thời trang

Chẳng người đẹp Việt nào như H’Hen Niê, càng da nâu, càng cuồng màu trắng

Ngân Anh
Chia sẻ

Chẳng mấy ai như H'hen Niê, đi ngược lại với suy nghĩ của số đông chị em Việt: da nâu thì đừng có dại gì mặc màu trắng!

Nếu nói rằng, người đẹp nào liên tục nằm trong Top mặc đẹp của showbiz Việt thì chắc chắn H’Hen Niê là người đẹp được xướng tên. Những bộ trang phục từ thảm đỏ cho đến street-style của người đẹp đều được đánh giá cao.

Là người Ê-đê với màu da đặc trưng là nâu giòn, thế nhưng chưa bao giờ H’Hen Niê “bó buộc” mình trong những màu sắc giúp làn da của mình sáng lên. Hoa hậu thử mình ở trong nhiều thiết kế với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau.

Làn da nâu của cô càng nổi bật hơn và càng làm cô khác biệt. Thế nhưng nếu nói màu sắc nào được Hoa hậu ưa chuộng nhất thì có lẽ đấy là màu trắng - màu sắc kén da nhất.

Trong thời gian tham gia Miss Universe 2018, H’Hen Niê từng rất nhiều lần lựa chọn những bộ trang phục màu trắng. Từ chiếc váy dài cách tân với các hoạ tiết thổ cẩm cho đến bộ suit vào vòng phỏng vấn kín. Từ chiếc váy ánh kim màu trắng trên sân khấu chung kết cho đến bộ váy ấn tượng khi kết thúc cuộc thi, H’Hen Niê đều thu hút mọi ánh nhìn.

Những lần diện trang phục thoải mái, những chiếc áo T-Shit trắng cũng là món đồ yêu thích của Hoa hậu. Không những thế, đại đa số những lần Hoa hậu xuất hiện, người hâm mộ đã đếm được cô toàn lựa chọn màu trắng. Và có lẽ H’Hen Niê là hoa hậu yêu thích sắc trắng nhất. Và màu trắng cũng là màu may mắn của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất