Thời trang

Chán hở hang, Phương Mai diện trang phục 'kín cổng cao tường' đầu năm Mậu Tuất

Lê Châm
Chia sẻ

Xuất hiện thường xuyên với trang phục hở bạo tại các sự kiện thảm đỏ cũng như khi dẫn chương trình với vai trò MC. Năm mới, Phương Mai bất ngờ tung bộ ảnh trong các trang phục kín đáo.

Năm mới, ngoài những dự định công việc cùng các chuyến đi du lịch nước ngoài sang chảnh, Phương Mai không quên gửi đến người hâm mộ hình ảnh mới nhất của mình.

Trong bộ ảnh đầu năm Mậu Tuất, giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2012 xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới lạ với những trang phục “kín cổng cao tường” khác hẳn với phong cách thời trang sexy, hở bạo trước nay của cô.

Mặc dù đã chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực MC nhiều năm nhưng với kinh nghiệm dày dặn của trong ngành người mẫu trước đó, thần thái của một siêu mẫu vẫn không hề phai nhòa theo thời gian.

Rõ ràng set trang phục vô cùng đơn giản nhưng nhờ cách phối phụ kiện tinh tế, Phương Mai không gây đơn điệu mà lại chứng tỏ sự sành điệu của một tín đồ thời trang thực thụ khi điểm thêm mắt kính, hoa tai cùng chiếc mũ da chất ngất.

Bắt kịp xu hướng thời trang đang khuấy đảo tại hai tuần lễ thời trang lớn đang diễn ra là London Fashion Week và Milan Fashion Week, Phương Mai nhanh nhạy ứng dụng kiểu áo khoác dáng dài kẻ sọc to bảng.

Siêu mẫu kết hợp trang phục với boots ánh kim sang chảnh đồng điệu với chiếc áo. Ngoài ra, chiếc kính đen cũng giúp hình ảnh Phương Mai trông thật “ngầu”.

Với trang phục kín đáo này, một Phương Mai hoàn toàn mới xuất hiện. Không hở hang nhưng vẫn có sức thu hút riêng.

Có lẽ câu nói “thần thái” vẫn là quan trọng nhất chưa bao giờ sai cho hình ảnh một siêu mẫu kiêm MC có thể dẫn song ngữ lưu loát trên sóng truyền hình.

Tất bật với các lịch trình công việc dày đặc, tuy nhiên niềm đam mê thời trang và “cái máu người mẫu” vẫn chưa thôi chảy trong mình. Phương Mai chia sẻ mỗi khi được thả dáng trong những trang phục thiết kế kĩ lưỡng, cô vô cùng thích thú.

Điểm nổi bật trong những trang phục lần này của Phương Mai là sự kết hợp màu sắc đồng bộ từ áo, váy đến áo khoác ngoài.

Phương Mai luôn tạo cho mình một phong cách thời trang rất riêng trong ngần ấy năm hoạt động showbiz.

Đổi thay váy áo là vậy nhưng lối trang điểm đậm vẫn được Phương Mai “cưng chiều” và chưa muốn quay lưng.

Rất hiếm khi nhìn thấy Phương Mai với các trang phục màu hồng nhã nhặn như thế này.

Màu hồng thường gắn với hình ảnh “tiểu thư bánh bèo”. Tuy nhiên với thần thái cùng cách mix trang phục tinh tế, đặc biệt là làn da nâu đặc trưng, Phương Mai chứng tỏ thời trang là sự sáng tạo vô tận.

Siêu mẫu gốc Hà Nội hoàn thiện trang phục với boots ánh kim sắc vàng đế trong cùng chiếc túi hàng hiệu màu hồng xuyệt tông với áo khoác ngoài.

Trong năm Mậu Tuất, Phương Mai sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện với vai trò MC cùng một số dự án bất ngờ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất