Thời trang

Catwalk rất đỉnh liệu 'mèo đen' Châu Kim Sang có làm nên chuyện tại chung kết Miss Tiffany Việt Nam?

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Đã có kinh nghiệm làm mẫu cùng những bước catwalk chuyên nghiệp, liệu rằng đây có là chìa khóa giúp Châu Kim Sang đat được thứ hạng cao tại đêm chung kết Miss Tiffany Việt Nam sắp tới?

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết của The Tiffany Việt Nam sẽ chính thức diễn ra. Sau ngày 11/1, khán giả sẽ biết được ai là người kế nhiệm Hương Giang, đem màu cờ sắc áo chinh chiến trên thế giới.

Châu Kim Sang - “mèo đen” gốc Khơ-me là một trong những nhân tố sáng giá cho chiếc vương miện cao quý. Ngay từ vòng tuyển sinh, cô nàng đã được đánh giá là một thí sinh tiềm năng với vẻ đẹp khác lạ, duyên dáng cùng cách nói chuyện thông minh.

Mới đây, cô nàng vừa khiến các fan mê mệt khi thả dáng catwalk trong một show diễn thời trang. Tuy không sở hữu chiều cao chuẩn siêu mẫu nhưng Kim Sang vẫn vô cùng tỏa sáng. Từ ánh mắt, làn môi… “mèo đen” Miss Tiffany đều toát ra thần thái quyến rũ khó cưỡng.

Từ màn sương mờ ảo, Châu Kim Sang như một nữ thần sải những bước trường túc giữa hàng ghế khán giả.

Cô được giao trình diễn một thiết kế bất đối xứng với tông màu nuy, giúp tôn lên làn da ngăm khỏe khoắn.

Đôi mắt ướt, làn môi bóng bẩy hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Phần trình diễn chào kết của top 10 Miss Tiffany Việt Nam cùng các người mẫu khác.

Tuy không sở hữu chiều cao siêu mẫu nhưng người đẹp vẫn cực kỳ nổi bật.

Góc mặt khá “lạ” nhưng cực kỳ high fashion.

Hình thể cũng khá nong bỏng, tuy nhiên cô nàng nhận được nhiều lời khuyên từ các fan nên tăng thêm vài cân để trở nên cân đối.

Kim Sang cho biết, nếu may mắn giành được chiến thắng, điều đầu tiên mà cô nàng cần trau dồi khi tham gia Miss International Queen 2019 chính là ngoại ngữ, điều đó sẽ giúp cô nàng truyền tải được thông điệp mà mình mong muốn đến với cộng đồng LGBT trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất