Thời trang

Ca sĩ diện đồ thể thao: Nhìn quanh dàn sao Vbiz, Hương Giang vẫn nóng bỏng hơn cả

Lê Châm
Chia sẻ

Không thiếu những ca sĩ vừa sở hữu giọng hát "oanh vàng" nhưng lại vừa có thân hình nóng bỏng không thua kém giới hoa hậu, người mẫu. Hương Giang Idol, Tóc Tiên, Bảo Thy,... là những cái tên đáng nhắc đến.

Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, thuộc thế hệ 9X đời đầu. Cô được khán giả chú ý nhiều hơn kể từ khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012 và lọt vào top 4. Mới đây tên tuổi của cô càng nổi đình nổi đám khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Tuy là một chân dài chuyển giới nhưng Hương Giang sở hữu những đường nét nóng bỏng không kém cạnh bất kì mỹ nhân nào trong làng giải trí Việt hiện tại.

Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, Hương Giang có số đo 3 vòng khá nóng bỏng 86-62-90.

Trong trang phục thể thao gợi cảm cô càng khoe được nét quyến rũ, cuốn hút của mình.

Không chỉ vậy, cô còn rất biết cách tạo dáng khoe đường cong cơ thể.

Với vẻ đẹp hiện đại cùng thân hình chuẩn mẫu, đồng thời cũng như từng tham gia và đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ, vóc dáng của Trà Ngọc Hằng là niềm mơ ước của không ít cô gái trẻ. Trong set đồ thể thao, cô thể hiện được vẻ đẹp sang trọng của mình nhưng không quá phô vẻ gợi cảm khi chọn set đồ “kín cổng cao tường” như thế này.

Bảo Thy cũng là một trong những ca sĩ sở hữu thân hình khá “bắt mắt”. Từ hình ảnh “Công chúa bong bóng” ngây thơ, trong sáng cô chuyển mình và theo đuổi khá thành công hình ảnh cô ca sĩ trưởng thành gợi cảm cũng ít nhiều nhờ vào vóc dáng này.

Tuy gout thời trang cũng thăng - trầm khó đoán nhưng trong trang phục thể thao, Bảo Thy khoe trọn được vẻ đẹp săn chắc của cơ thể nhờ sự tập luyện chăm chỉ.

Không ít lần hở bạo trên sân khấu ca nhạc cũng như tại các sự kiện thảm đỏ, tuy vậy trang phục thể thao của Bảo Thy sexy vừa phải và không quá hớ hênh.

Nhắc đến thể thao thì chắc chắn cái tên Ái Phương là không thể bỏ qua, bởi cô nổi tiếng với đam mê Yoga và luôn chăm chỉ tập luyện để có được thân hình chuẩn mực. Vốn xuất thân là người mẫu, Ái Phương luôn biết cách chọn trang phục phù hợp với cơ thể mình.

Dù là trang phục thể thao thì cũng cần phải xuyệt tông như Ái Phương nhé. Bởi nếu là người nổi tiếng thì bất cứ thứ gì của bạn cũng dễ dàng bị soi!

Trương Quỳnh Anh cũng là một trong những ca sĩ có vóc dáng gợi cảm với số đo vòng một khá khủng. Quỳnh Anh có phong cách thời trang khá ấn tượng và thường xuyên lọt top sao đẹp hàng tuần.

Tuy trang phục đi sự kiện có khi “xẻ trên hở dưới” nhưng khi mặc đồ thể thao, Quỳnh Anh cũng khá tiết chế, không chọn những bộ cánh kiệm vải.

Minh Hằng, ca sĩ có vẻ đẹp dường như không tuổi. Cô từng làm đại diện cho không ít các nhãn hàng, chính vì vậy hình ảnh cô mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều được đầu tư kĩ lưỡng. Và ngay cả đồ thể thao cũng không ngoại lệ.

Tóc Tiên hiện tại là một trong những ca sĩ có thân hình nóng bỏng nhất nhì làng Vbiz. Tuy nhiên trong trang phục thể thao dường như độ nóng bỏng của cô giảm đi ít nhiều.

Bảo Anh trước nay không quá chuộng thời trang hở bạo, chính vì vậy trang phục thể thao khi cô diện trong lúc tập luyện chắc chắn sẽ không là những bộ cánh quá phô da thịt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất