Thời trang

Bức hình ồn ào nhất tối qua: Phương Trinh Jolie được 'bạn trai tin đồn' cúi rạp người chỉnh váy

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuất hiện trên thảm đỏ một buổi lễ trao giải, Phương Trinh Jolie đẹp rạng rỡ khiến ai nấy phải đưa mắt ngắm nhìn.

Mới đây, Phương Trinh Jolie và người bạn thân Lý Bình vừa cùng tham gia một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ, chân dài thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy.

Chiếc váy có gam màu bạc khi kết hợp với các phụ kiện bắt sáng liền khiến người mặc trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Phương Trinh Jolie xuất hiện vô cùng nổi bật.

Nữ ca sĩ có sự đầu tư chỉn chu cả về phụ kiện, tóc tai…

Lẫn lối trang điểm ngọt ngào, duyên dáng hết mức.

Cô sánh đôi cùng người bạn thân Lý Bình. Ở ngoài đời, cả hai từng bị lầm tưởng là có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn cùng nhau.

Một tình tiết đáng chú ý là để giúp những phụ kiện trên chiếc váy của Phương Trinh Jolie được sắp xếp đúng vị trí, nam diễn viên Lý Bình đã có hành động ga lăng là quỳ dưới đất, chỉnh váy giúp cho người bạn thân.

Nhiếp ảnh mau chóng ghi lại khoảnh khắc này và nó cũng ngay lập tức được lan truyền rộng rãi. Nhiều fan yêu thích bình luận khen ngợi Lý Bình tâm lý quan tâm đến bạn bè. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng cặp đôi này đã 'làm màu' quá đà trước ống kính.

 Nhiều fan yêu thích bình luận khen ngợi Lý Bình tâm lý quan tâm đến bạn bè. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng cặp đôi này đã 'làm màu' quá đà trước ống kính.

Hành động galant của anh chàng khiến người đẹp cảm động.

Dẫu vậy, Phương Trinh Jolie và Lý Bình là bạn bè thân thiết ngoài đời thực. Cũng vì mối quan hệ này nên cô đã 2 lần mời Lý Bình làm nam chính kiêm đạo diễn cho các sản phẩm âm nhạc của cô. 

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất