Thời trang

Bạn thân 'cướp người yêu' Hương Giang: Thân hình cực chuẩn, khuôn mặt đẹp

Nhã An
Chia sẻ

Hân – bạn thân của Hương Giang trong serie #ADODDA đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ra mắt người hâm mộ vào tối ngày 11/3, phần 2 của MV #ADODDA - Em đã thấy anh cùng người ấy đang ở vị trí Top 1 trending Youtube. Thành công của MV khiến nhiều người thực sự thầm ghen tị với Hương Giang và ê-kíp thực hiện.

Và các nhân vật trong serie câu chuyện #ADODDA đang được người hâm mộ truy tìm ráo riết. Bạn thân của Hương Giang - Hân trong câu chuyện này chính là nhân vật được mọi người đặt cho danh xưng - “ác nữ”. Và nhanh chóng, thông tin của cô gái cũng được chia sẻ, truy lùng.

“Bạn thân” của Hương Giang tên thật là Trương Kiều Diễm. Người ta biết đến Kiều Diễm với tên Karen, sinh năm 1993. Kiều Diễm đã tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn sân khấu và hiện tại đang làm người mẫu, diễn viên tại TP.HCM.

MV EM ĐÃ THẤY ANH CÙNG NGƯỜI ẤY của Hương Giang đang gây bão

Kiều Diễm từng đoạt các giải thưởng nữ sinh tài năng cuộc thi Miss Áo Dài 2013, Miss Photo cuộc thi Phụ Nữ Thời Đại 2013.

Kiều Diễm sỡ hữu 1 gương mặt ưa nhìn. Cô nàng có nụ cười vô cùng ngọt ngào. Khuôn mặt của Kiều Diễm là tổng hợp hài hoà giữa nét đẹp truyền thống và sự khoẻ khoắn.

Cô nàng có thân hình khá chuẩn nhờ chăm chỉ tập gym. Body chuẩn, chiều cao khá lý tưởng khiến nhiều người thâm ghen tị với Kiều Diễm.

Không những thế, Kiều Diễm còn khiến nhiều người chú ý bởi phong cách thời trang của cô. Tận dụng body siêu nóng bỏng, Kiều Diễm thường lựa chọn cho mình những bộ trang phục năng động, có thể khoe trọn vòng eo thon gọn cũng bờ mông gợi cảm. Kiều Diễm thường lựa chọn những trang phục đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm để có thể “phô” được vẻ đẹp của mình.

Không những thế, khi mặc bikini, Kiều Diễm thực sự khiến nhiều người thầm trầm trồ vì body siêu chuẩn của mình. Mặc dù đóng vai phản diện, thế nhưng không thể phủ nhận độ hot của Kiều Diễm ở bên ngoài sau khi MV lên sóng.

Nhã An

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất