Thời trang

Angela Phương Trinh tiếp tục khoe mông, tuyên bố vòng 3 tròn một mét

Lê Châm
Chia sẻ

Liên tục đăng ảnh khoe vòng ba bỏng mắt nhưng đây là lần đầu tiên Angela Phương Trinh chính thức cho biết số đo vòng ba của mình. Hầu như từ cuối năm ngoái đến thời điểm hiện tại, cô không có hoạt động gì nổi bật mà chỉ chăm chăm khoe vòng ba bị nghi ngờ can thiệp dao kéo.

Đây là hình ảnh mới nhất Angela Phương Trinh đăng tải trên trang Instagram của mình. Cô cho biết vòng 3 hiện tại của mình vừa tròn 1 mét. Có thể nói Angela Phương Trinh là một trong những chân dài Vbiz chăm chỉ khoe thân không biết chán.

Trước nay nếu cô được biết đến với vài vai diễn trong một số bộ phim thì hiện tại, khi nhắc đến tên Angela Phương Trinh chắc những hình ảnh ngồn ngộn sặc mùi “xôi thịt” của cô đã choáng hết tâm trí. Cô khoe vòng ba bất chấp mọi nơi, mọi thời điểm. Từ lúc đi du lịch đến khi đi sự kiện.

Khi có nghi vấn can thiệp dao kéo để có vòng ba to bất thường như hiện tại thì Angela Phương Trinh ngay lập tức đăng tải video luyện tập “chăm chỉ” để phản pháo.

Vén áo, vén váy để khoe, khoe và khoe.

Bikini là vũ khí tối thượng giúp cô nàng khoe liên tục vòng ba ngoại cỡ của mình. Trong tương lai, không biết hướng đến hình ảnh như thế nào nhưng cô nàng vẫn chăm chỉ khoe vòng ba đều đặn “như cơm bữa”.

Ngoài những bức ảnh, Angela Phương Trinh còn thường xuyên đăng tải các clip “tập luyện trá hình” để khoe vòng 3 ngồn ngộn thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất