Thời trang

Á hậu Tú Anh 'thắng đậm' nhờ vào món đồ bé tí này khi đụng hàng cùng Chi Pu

Quyền Chinh
Chia sẻ

Cùng đụng váy với Chi Pu nhưng á hậu Tú Anh gây chú ý khi sử dụng món phụ kiện này.

Ngày 11/5, á hậu Tú Anh đã gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện tại TP. HCM. Kể từ sau khi tái xuất làng giải trí, người đẹp nhận được không ít lời mời tham dự các sự kiện tuy nhiên, cô cũng chọn lọc vì không còn là phụ nữ độc thân mà hơn hết, gia đình được cô đặt lên hàng đầu.

Tại sự kiện, Tú Anh nhận không ngớt lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ và nở rộ. Khi lên hình, Tú Anh trông có vẻ mập hơn bên ngoài nhưng thực tế, ở ngoài đời cô khá thon gọn và săn chắc.

Diện chiếc đầm dài thướt tha, bới tóc đơn giản theo phong cách đài các, Tú Anh trở thành tâm điểm và tỏa sáng tại sự kiện.

rất hạnh phúc vì nhận được sự cảm thông và ủng hộ của ông xã với công việc của cô. Ngoài ra, anh còn dành thời gian chăm sóc và giúp đỡ cô trong một số công việc nhà.

Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra, chiếc váy mà người đẹp diện là một sáng tạo của NTK Đỗ Long và từng được Chi Pu diện.

Nếu Tú Anh chọn cho mình kiểu tóc xõa bồng bềnh thì giọng ca “Anh ơi ở lại” lại búi cao, khoe gương mặt thanh tú cùng làn da trắng ngần. Đặc biệt, ở một vài góc độ, nữ diễn viên cũng để lộ vòng 1 lấp ló, vô cùng quyến rũ.

Xem ra trong cuộc đụng độ này, khó có thể so ra ai mới là người đẹp hơn. Nhưng xét tổng thể, nàng hậu có thêm điểm cộng rất lớn cho khoản phụ kiện, chiếc nhẫn kim cương là một item gây chú ý. Theo tiết lộ từ một người bạn của cô, đấy là chiếc nhẫn kim cương có giá gần 60 ngàn USD được mẹ cô dành cho con gái làm của hồi môn thời còn chưa lập gia đình.

Cận cảnh món quà đắt giá mà mẹ á hậu Tú Anh dành tặng con gái.

Trị giá của nó gần 60 nghìn USD, tương đương 1 tỷ 4.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất